Nâng mũi bằng chỉ là gì? Ưu nhược điểm kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ

TNĐT 10:03, 18/09/2023

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm thẩm mỹ nổi bật, cải thiện dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng mà không cần xâm lấn. Cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp làm đẹp nâng mũi bằng chỉ trong bài viết sau.

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp khắc phục khuyết điểm dáng mũi, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao thẳng mà không cần thực hiện phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim chuyên dụng để đưa chỉ y khoa vào sống mũi, sau đó áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ khác để định hình sống mũi cao và thẳng hơn.

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ an toàn, được các tín đồ làm đẹp yêu thích
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ an toàn, được các tín đồ làm đẹp yêu thích

 

Chỉ được sử dụng trong phương pháp nâng mũi đều là sợi chỉ Y Khoa tự tiêu, an toàn với cơ thể và đã được FDA kiểm chứng. Kết thúc quá trình nâng mũi bằng chỉ, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi mơ ước, khắc phục tình trạng sống mũi thấp, tẹt.

Do có kỹ thuật thực hiện đơn giản, mức độ xâm lấn thấp và không cần thực hiện phẫu thuật. Phương pháp nâng mũi bằng chỉ phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu cải thiện dáng mũi. Tuy nhiên, bởi khả năng xâm lấn cấu trúc thấp nên phương pháp nâng mũi này không phù hợp với những ai có khuyết điểm mũi quá nhiều.

Nâng mũi bằng chỉ phù hợp với những người có khuyết điểm mũi nhẹ
Nâng mũi bằng chỉ phù hợp với những người có khuyết điểm mũi nhẹ

 

Ưu nhược điểm phương pháp nâng mũi bằng chỉ

Tương tự như các phương pháp thẩm mỹ khác, nâng mũi bằng chỉ cũng có các ưu nhược điểm riêng mà khách hàng cần biết để đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp với nhu cầu của mình.

Ưu điểm

Sở dĩ phương pháp cải thiện dáng mũi bằng chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích, lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Phương pháp nâng mũi bằng chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

 

* An toàn - Hạn chế xâm lấn: Phương pháp nâng mũi bằng chỉ có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không cần phẫu thuật và có mức độ xâm lấn thấp. Thế nên, hạn chế gây tổn thương đến cấu trúc mũi, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

* Tiết kiệm thời gian: Quá trình thực nâng mũi bằng chỉ theo chuẩn Y Khoa diễn ra nhanh chóng và an toàn, chỉ sau khoảng 20 phút khách hàng đã sở hữu dáng mũi như ý, đẹp chuẩn tỉ lệ vàng.

* Thời gian phục hồi nhanh chóng: Nhờ vào ưu điểm hạn chế xâm lấn, các tế bào mô da không bị tổn thương nhiều. Điều này thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem khắt khe.

* Tiết kiệm chi phí: So với các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi thông thường khác, nâng mũi bằng chỉ có chi phí làm đẹp thấp hơn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả cải thiện dáng mũi như ý.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, phương pháp nâng mũi bằng chỉ cũng có những khuyết điểm mà khách hàng cần chú ý như sau:

Chỉ sử dụng nâng mũi thường là chỉ tự tiêu nên có thời gian duy trì hiệu quả ngắn
Chỉ sử dụng nâng mũi thường là chỉ tự tiêu nên có thời gian duy trì hiệu quả ngắn

 

* Khả năng cải thiện dáng mũi có hạn chế: Trên thực tế, kỹ thuật dùng chỉ Y Khoa để cải thiện dáng mũi chỉ phù hợp với những đối tượng có khuyết điểm mũi ít.

* Thời gian duy trì hiệu quả thấp: Do chỉ Y Khoa sử dụng khi nâng mũi là loại chỉ tự tiêu, thế nên không thể duy trì hiệu quả làm đẹp bền vững. Thông thường, sau khoảng 6 - 12 tháng, chỉ sẽ dần tan và dáng mũi sẽ quay lại lúc ban đầu.

Ngoài ra, nếu thực hiện nâng mũi bằng chỉ tại các đơn vị thẩm mỹ chui, giá rẻ sẽ dễ xảy ra các rủi ro thẩm mỹ như nhiễm trùng, viêm nhiễm hoặc nghiêm trọng hơn là biến dạng dáng mũi. Do đó, khách hàng cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín và an toàn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi chỉ collagen có nhiều điểm tương đồng với phương pháp trên và đang thịnh hành trên thị trường cho những tín đồ làm đẹp sợ phẫu thuật.

Seoul Center là một trong những đơn vị thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam yêu thích và tin tưởng. Trong tháng 09/2023, Seoul Center mang đến ưu đãi cực khủng với khuyến mãi sốc với đến 50% cho tất cả các thẩm mỹ dịch vụ thông qua chương trình “Vòng quay may mắn - Quay ngay trúng lớn”

Sở hữu voucher làm đẹp lên đến 50% với chương trình “Vòng quay may mắn - Quay ngay trúng lớn”
Sở hữu voucher làm đẹp lên đến 50% với chương trình “Vòng quay may mắn - Quay ngay trúng lớn”

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả này, từ đó đưa ra quyết định thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM