Căng da mặt ở đâu đẹp, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?

TNĐT 10:42, 02/10/2023

Căng da mặt không còn là một khái niệm gì xa lạ, nhất là đối với chị em phụ nữ muốn níu giữ nhan sắc tươi trẻ của mình.

Nhưng căng da mặt ở đâu đẹp và an toàn là điều mà bạn cần quan tâm bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động và quảng bá rầm rộ.

Tại sao nên căng da mặt và trường hợp nào cần thực hiện căng da mặt?

Thời gian và lão hóa chính là những tác nhân cướp đi gương mặt trẻ trung của con người. Theo thời gian, da sẽ mất dần tính đàn hồi và độ mềm mại dẻo dai, các nếp nhăn dần xuất hiện, da nhăn nheo, không còn căng bóng như trước. Lúc này, nhiều người bắt đầu tìm kiếm các cách để níu giữ thanh xuân cho mình và căng da mặt là lựa chọn hàng đầu.

 

Căng da mặt là phương pháp khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt như: làm giảm nếp nhăn, giảm tình trạng da mặt chảy xệ, tăng sự đàn hồi và săn chắc cho da. Từ đó giúp khuôn mặt và cổ trở nên trẻ hơn. Cách này được khuyến nghị cho những trường hợp:

+ Da mặt và cổ nhiều nếp nhăn, mỡ thừa, da nhăn nheo. Những dấu hiệu kém duyên với phần chân chim tồn tại.

+ Những người khao khát có vẻ ngoài tự nhiên, mong muốn có được gương mặt cân đối, tươi trẻ và cuốn hút.

Nếu bạn đang ở trong độ tuổi 30 – 40 có thể nghĩ đến phương pháp làm đẹp này vì đây là thời điểm các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Căng da mặt phù hợp cho cả nam và nữ nên bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Mega Gangnam – Địa chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, hầu hết các trung tâm thẩm mỹ đều có sử dụng phương pháp căng da mặt nhưng không phải tất cả đều cam kết về độ hiệu quả và an toàn. Bởi có không ít cơ sở kém chất lượng, hoạt động chưa được cấp phép.

Để giảm thiểu rủi ro “tiền mất tật mang”, bạn hãy đến với phòng khám quốc tế Mega Gangnam – Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da cao cấp hàng đầu Việt Nam đạt chuẩn 5 sao. Tìm hiểu thêm: megagangnam.com

 

Sở hữu các trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Đức,… Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên hoa da liễu, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu đến từ Việt Nam và Hàn Quốc tận tâm, nhiệt tình… là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa làn da, sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng da mặt một cách đảm bảo nhất.

Tính đến thời điểm này, Mega Gangnam đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại được gương mặt tuổi xuân của mình. Khách hàng của Mega còn có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Đa số đều cảm thấy hài lòng và đánh giá đáng tin cậy. Vì vậy, những ai muốn trẻ hóa làn da nhanh, đẹp mà an toàn thì có thể tâm gửi gắm với Gangnam.

Phương pháp căng da mặt hiệu quả, an toàn tại Mega Gangnam

Với sự phát triển của y khoa và ngành thẩm mỹ, trẻ hóa làn da không đụng chạm dao kéo, không đau được ưu tiên hàng đầu.

Hiện tại, Mega Gangnam đang thực hiện liệu trình trẻ hóa toàn diện Mega Fiber Plus. Không cần phẫu, không có sự can thiệp nào của dao kéo nhưng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Phương pháp này có khả năng tạo ra sự thay đổi toàn diện cho cấu trúc da trên bề mặt và sâu bên trong.

Thông qua việc đưa các sợi chỉ siêu vi được thiết kế với 2 thành phần chính là collagen và nano vàng. Collagen này là collagen tươi có cấu trúc đặc biệt, tương tự như collagen tồn tại trong da. 2 thành phần này cực kỳ tương thích. Nhờ vậy sẽ giúp nâng cơ mặt, xóa mờ các nếp nhăn, tăng sự đàn hồi, săn chắc, tái tạo làn da. Giúp bạn như được trẻ ra hơn chục tuổi.

 

Không chỉ vậy, cơ chế phục hồi của sợi siêu vi Mega Fiber Plus còn hỗ trợ tăng lượng máu, kích thích hoạt động của mao mạch nên da dẻ cũng khỏe mạnh hơn. Chỉ sau một liệu trình, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Da mặt trở nên đầy đặn, căng bóng và săn mịn hơn rất nhiều.

Bệnh cạnh phương pháp Mega Fiber Plus, thì phương pháp căng da mặt bằng chỉ siêu vi Collagen cũng đang “gây sốt” và làm mưa làm gió tại phòng khám Mega Gangnam. Với cách này, bạn sĩ sẽ sử dụng một loại kim chuyên dụng để đưa sợi chỉ sinh học vào sâu dưới da. Các sợi chỉ sẽ kết lại tạo thành hệ thống nâng đỡ cơ và da. Cả 2 phương pháp đều được ứng dụng và mang lại hiệu quả vượt trội.

Tùy vào phương pháp cũng như vùng da mặt mà chi phí nâng cơ mặt sẽ dao động từ 19,999 triệu đến khoảng 40 triệu đồng.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc cải thiện tình trạng da nhăn nheo, da chảy xệ, chùng nhão? Hãy đến với phòng khám đa khoa quốc tế Mega Gangnam – Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da cao cấp đạt chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thăm khám và điều trị. Đảm bảo mang lại kết quả như ý.