Mua bánh cốm Hà Nội ngon chuẩn vị ở đâu?

TNĐT 17:30, 13/10/2023

Nhắc đến những đặc sản nổi tiếng của Hà Nội thì không thể bỏ qua món bánh cốm. Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán bánh cốm. Tuy nhiên, mua bánh cốm Hà Nội ngon chuẩn vị ở đâu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về bánh cốm Bảo Minh - Thương hiệu bánh cốm nổi tiếng ở Hà Nội.

Bánh cốm Hà Nội có gì đặc biệt?

Mỗi vùng miền ở Việt Nam đều có những món ăn đặc sản hấp dẫn khác nhau. Khi nhắc đến Hà Nội, bánh cốm chắc chắn là một nét đặc trưng không thể thiếu. Bánh cốm từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống đáng tự hào của người dân thủ đô. Điều làm cho bánh cốm Hà Nội trở nên hấp dẫn chính là hương vị thơm ngon và lôi cuốn. Cắn vào một miếng, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự mềm dẻo của cốm, ngọt ngào của đậu xanh.

 

Nguồn nguyên liệu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những chiếc bánh cốm thơm ngon. Từ nếp, cốm cho đến đậu xanh đều được tuyển chọn và sơ chế kỹ lưỡng. Trong công đoạn chế biến, các nghệ nhân luôn căn chỉnh thời gian cẩn thận để cốm không bị cứng quá hoặc chưa thấm đường.

 

Bánh cốm Hà Nội luôn có màu xanh tao, khi cầm vào vẫn cảm nhận được độ mềm mịn, dẻo của vỏ bánh. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vỏ bánh có vị ngọt dịu, ngọt dần khi ăn vào nhân, nhân bánh đậm đà, có vị vừa bùi của đậu xanh kết hợp mùi thơm với dừa.

Địa chỉ mua bánh cốm Hà Nội chất lượng

Bánh cốm Bảo Minh là một trong những thương hiệu bánh cốm nổi tiếng ở thủ đô. Với tuổi đời hơn 30 năm, thương hiệu bánh cốm này luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị. Bánh Bảo Minh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sử dụng các phụ gia an toàn vào việc sản xuất chế biến bánh cốm. Mọi khâu từ lựa chọn nguyên liệu cho đến cho đến quy trình sản xuất đều được đơn vị chú trọng. Tất cả nhằm mang đến những chiếc bánh cốm chất lượng, đậm hương vị truyền thống để phục vụ khách hàng.

 

Mỗi chiếc bánh cốm Bảo Minh ra đời đều chứa đựng tâm huyết của những người nghệ nhân. Sản phẩm bánh cốm Bảo Minh được chế biến theo những công thức truyền thống. Các công đoạn được thực hiện công phu để tạo ra những chiếc bánh chuẩn hương vị Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những chiếc bánh cốm đến từ thương hiệu Bảo Minh. Bánh cốm Bảo Minh có độ phủ sóng thương hiệu rộng rãi. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Bánh cốm đậu xanh Bảo Minh mang đậm hương vị truyền thống

Công ty bánh kẹo Bảo Minh chuyên sản xuất các dòng bánh kẹo truyền thống, đặc sản Hà Nội. Trong đó, bánh cốm đậu xanh là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Để làm ra những chiếc bánh cốm nhân đậu xanh chất lượng, Bảo Minh luôn  chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu. Cốm để làm bánh thì phải là loại thu hoạch vào giai đoạn hạt đã chắc xanh, không quá non để khi xào với đường không bị tan và dễ làm thành vỏ bánh. Đậu làm nhân cũng phải chọn những hạt mẩy đều, loại đậu của vùng Thái Bình, Sơn La, Bắc Ninh khi ngâm nước có độ nở vừa phải.

 

Quy trình sản xuất cẩn thận để sản phẩm giữ trọn hương vị truyền thống của bánh cốm. Nước, cốm, đường được trộn theo tỷ lệ hợp lý. Đồng thời phải căn thời gian và lửa thật chuẩn xác. Bánh cốm đậu xanh Bảo Minh có độ mềm mịn, dẻo của vỏ bánh. Bánh mang hương vị thanh mát, hấp dẫn của cốm non đúng chuẩn Hà Nội.

 

Bên cạnh bánh cốm đậu xanh truyền thống, Bảo Minh còn sáng tạo ra những hương vị bánh mới lạ như bánh cốm nhân sầu riêng hay bánh cốm phủ dừa. Mỗi loại bánh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, bánh cốm Bảo Minh luôn được đóng gói trong bao bì đẹp mắt, sang trọng. Do đó, rất thích hợp cho bạn mua về làm quà tặng cho những người thân yêu.

Bánh cốm Bảo Minh là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu có nhu cầu đặt mua bánh cốm ngon đúng chuẩn Hà Nội. Bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/