Các loại phụ kiện đường ống chính hãng - VanNhapKhau THP

TNĐT 10:48, 16/11/2023

Phụ kiện đường ống đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết ống và các thiết bị trên hệ thống đường ống với nhau. Nhiều mẫu mã đa dạng được sản xuất, thông tin về tên gọi và công dụng của từng loại nhưng không phải lúc nào cũng được hiểu đúng. Trong phần dưới đây, VanNhapKhau THP sẽ cung cấp một chi tiết về các loại phụ kiện này để khách hàng có thêm kiến thức sâu sắc hơn. Hãy tham khảo ngay để nắm bắt thông tin cần thiết.

Các loại phụ kiện đường ống

Phụ kiện đường ống là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giúp hình thành một hệ thống hoàn chỉnh. Chúng thực hiện nhiệm vụ nối liền hoặc uốn cong ống thông qua các phương pháp lắp đặt nhanh, hàn kín. Dưới đây là một số mẫu phụ kiện phổ biến được sử dụng hiện nay:

Cút 90 độ

Cút 90 độ là một thành phần không thể thiếu trong quá trình lắp đặt đường ống gấp khúc với góc 90 độ. Cút inox được sử dụng để lắp đặt đường ống truyền dẫn nước tại các điểm nút giao, giúp điều chỉnh hướng dòng chảy một cách hiệu quả.

Cút 45 độ

Cút 45 độ chủ yếu được sử dụng để nối ống với góc 45 độ, phổ biến trong việc kết nối các thành phần của hệ thống đường ống nước.

Tê là phụ kiện ống dùng để nối ngã ba, kết nối các đường nước tại các điểm nút giao có ba hướng chảy.

Măng xông

Măng xông được thiết kế với ren trong và ren ngoài, giúp dễ dàng thực hiện việc liên kết. Mặt khác, mẫu măng xông trơn chỉ cần đính chặt vào ống nước là đã hoàn tất quá trình kết nối. Chất liệu sản xuất thường chọn lựa từ nhựa HDPE, thép, inox, nhằm bảo vệ cáp ngầm và mối nối khỏi ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.

Rắc co

Phụ kiện rắc co được sử dụng để hỗ trợ kết nối ống ở những vị trí cần tháo rời, giảm thiểu việc cần phải cắt ống trong nhiều tình huống khác nhau.

Côn thu

Phụ kiện côn thu cho phép kết nối linh hoạt giữa hai đường ống có đường kính khác nhau. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt công trình, đặc biệt khi chuyển từ ống nhỏ sang ống to hoặc ngược lại.

Y ba chạc

Y ba chạc hay còn được gọi là nối tê đều, được sử dụng để phân chia dòng chảy thành ba hướng riêng biệt, đảm bảo tính linh hoạt trong quá trình điều chỉnh luồng nước.

Nắp bịt

Phụ kiện nắp bịt ngăn cản lưu chất bên trong đường ống thoát ra ngoài trong quá trình vận hành, đồng thời đóng vai trò bảo vệ đường ống trong một số trường hợp cụ thể.

Mặt bích

Mặt bích là phụ kiện quan trọng khi muốn lắp đặt hoặc liên kết thiết bị vào hệ thống ống. Một vài dòng sản phẩm có thiết kế riêng nhằm mục đích chặn lưu chảy thoát khỏi ống.

Ứng dụng phụ kiện đường ống

- Hệ thống ống dẫn nước trong các nhà máy, xí nghiệp, dự án và công trình công nghiệp.

- Đường ống vận chuyển xăng dầu, hóa chất, và khí gas.

- Mạng lưới đường ống cung cấp nước cho thành phố, khu đô thị và khu chung cư.

- Ống dẫn nước tưới tiêu cho các mục đích như nông nghiệp, chăn nuôi và hệ thống thủy lợi.

- Hệ thống ống liên quan đến phòng cháy và chữa cháy.

- Đường ống thuộc hệ thống cấp và thoát nước.

Địa chỉ phân phối phụ kiện đường ống

Chất liệu sản xuất của phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu suất làm việc của chúng. Việc chọn lựa chất liệu phải đảm bảo không có mùi lạ, tránh ảnh hưởng đến chất lỏng bên trong ống.

Đối với kích thước sản phẩm, việc đo chính xác đường kính ống cần lắp đặt và sau đó chọn phụ kiện phù hợp giúp hạn chế sai sót không mong muốn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình lắp đặt mà còn đảm bảo hệ thống kín đáo mà không bị rò rỉ.

Quan trọng là cần xác định mẫu mã phù hợp với chức năng cụ thể của từng loại phụ kiện đường ống. Việc có một phương án chuẩn trước khi mua và lắp đặt giúp tránh các vấn đề không mong muốn. VanNhapKhau THP tự hào có kho hàng lớn với đầy đủ mẫu mã, từ kích thước lớn đến nhỏ, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động cho mọi công trình.

Vui lòng liên hệ cho VanNhapKhau THP qua các phương thức liên lạc sau, để nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

* Điện thoại: 0915891666

* Website: https://vannhapkhau.com.vn

* Địa chỉ: Số 11, LK 37, KĐT Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội