Công ty cổ phần Brandgift đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Thái Bình

08:34, 03/11/2023

Công ty quà tặng doanh nghiệp Brandgift tại Thái Bình là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng khách hàng cho các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan… vào các sự kiện lớn như: Đại hội, lễ kỷ niệm thành lập, Tết,...  Brandgift hiểu rằng món quà không chỉ là sản phẩm thiên về vật chất mà còn là tình cảm trân quý mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hàng đầu

Đối với các doanh nghiệp, quà tặng sẽ phải hội tụ khá nhiều yếu tố, đồng thời cũng phải có giá trị tương xứng với vị thế của người tặng quà và nhận quà. Hiểu được điều đó Công ty quà tặng Brandgift tại Thái Bình đã không ngừng nghĩ trong việc tìm kiếm các giải pháp quà tặng ý nghĩa và hữu hiệu nhằm mang tới sự hài lòng cho cả người nhận và người tặng.

Các sản phẩm quà tặng đều mang giá trị thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng, khách hàng,... Brandgift mang đến đa dạng sự lựa chọn, đáp ứng nhiều mức ngân sách của doanh nghiệp như: quà tặng văn phòng (đồng hồ, bút ký, sổ da, hộp đựng bút, đèn để bàn, cặp da,...), quà tặng công nghệ (USB, loa Bluetooth, sạc dự phòng, chuột máy tính,...), quà tặng gia dụng (bộ bát đĩa, ấm chén Bát Tràng, bộ ly thủy tinh, bình giữ nhiệt, khăn bông, bình sứ đựng dầu gội,...), quà tặng sự kiện/hội nghị (kỷ niệm chương, biểu trưng, bảng vinh danh, áo thun, móc khóa, bật lửa,....).

Tại Brandgift, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng đến tất cả các đối tượng thông qua dịch vụ thiết kế và in logo trên mọi chất liệu. Các sản phẩm quà tặng đa dạng chủng loại, mẫu mã với chất lượng cao cấp nhất từ in ấn logo đến các nhóm sản phẩm quà tặng sự kiện - hội nghị, quà tặng công nghệ, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng nhân viên &  khách hàng…

Các sản phẩm tại Brandgift liên kết với nhiều thương hiệu tốt trên thị trường, kết hợp với công nghệ in ấn hiện đại, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm quà tặng được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, nên mang lại sự độc đáo, mới mẻ và tăng được hiệu ứng thương hiệu cho đơn vị tặng quà. Hơn nữa, Brandgift còn hỗ trợ tư vấn và đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu bằng quà tặng cho doanh nghiệp trong thời gian dài. Chúng tôi sẽ đồng hành, sát cánh cùng quý doanh nghiệp và lựa chọn sản phẩm quà tặng phụ hợp nhất cho từng đối tượng, từng thời điểm,…

Không chỉ phân phối và cung cấp sản phẩm quà tặng đơn thuần, Brandgift còn trực tiếp quản lý mọi công đoạn sản xuất ra thành phẩm. Bởi vậy, chúng tôi có thể thiết kế và chỉnh sửa theo ý khách hàng một cách nhanh nhất. Từ đó, mang lại giải pháp tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối trên từng sản phẩm.

Mua sắm tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời tại Brandgift

Công ty quà tặng doanh nghiệp Brandgift luôn tối ưu trải nghiệm của khách hàng bằng việc phát triển các tiện ích mua sắm và nâng cấp quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị hiếu thị trường, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp chọn được sản phẩm phù hợp mức ngân sách. Dựa vào mức ngân sách đề ra, doanh nghiệp sẽ nhận được gợi ý về những mẫu quà tặng tối ưu, sang trọng, hợp lý nhất để gửi đến đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.

 

Hệ thống website tiện ích, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo mẫu mã sản phẩm. Cam kết hình ảnh và thông tin cung cấp là đầy đủ và chính xác. Đội ngũ nhân viên thường trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn nhiệt tình cho khách bất cứ lúc nào.

Hiện tại, Brandgift đã hoàn thiện tất cả các chính sách hoàn tiền, đổi trả, giải quyết thỏa đáng nếu sản phẩm đến tay khách hàng xảy ra bất cứ lỗi nào. Cam kết giao hàng đúng tiến độ như thỏa thuận, nhân viên đồng hành với khách hàng cho đến khi giao nhận hàng thành công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến những ưu đãi chiết khấu cao cho những đơn đặt hàng số lượng lớn.

 

Hãy để Brandgift - Nhà cung cấp giải pháp quà tặng hàng đầu đồng hành cùng doanh nghiệp, tư vấn và lên kế hoạch cho các chương trình tặng quà thật ý nghĩa, phù hợp ngân sách.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Brandgift

Brandgift Đà Nẵng: 27 Nguyễn Tri Phương – Thanh Khê – Đà Nẵng.

Brandgift Hà Nội: Tổng Kho Quà  tại KCN Bát Tràng - Gia Lâm, Tp. Hà Nội.

* Hotline: 0945.998.009

* Email:  brandgiftvn@gmail.com

* Website: Brandgift.vn