Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina - Địa chỉ ôn thi IELTS hiệu quả

10:34, 07/11/2023

Ôn thi IELTS là chủ đề được quan tâm khá nhiều trong cộng đồng người học ngoại ngữ.  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS với chất lượng khác nhau, gây khó khăn cho học viên khi lựa chọn. Trong bài viết sau đây, sẽ giới thiệu đến bạn Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina một trong những địa chỉ luyện thi IELTS hiệu quả, uy tín.

1. Vì sao nên ôn thi IELTS tại Jaxtina English Center?

Rất nhiều người lựa chọn ôn thi IELTS tại Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina bởi tại đây cung cấp lộ trình học tập độc quyền, phù hợp với năng lực. Lộ trình học được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ. Cùng với đó là sự cập nhật kiến thức mới liên tục nhằm giúp học viên tiếp cận được nguồn kiến thức đa dạng.

Phương pháp học tiên tiến cũng là điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của Jaxtina. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến đội ngũ giảng viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7, vừa giàu kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra bạn còn được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo, nếu không đạt được mục tiêu đề ra khi kết thúc khoá học bạn sẽ được học lại miễn phí 100%.

Jaxtina English Center
Jaxtina English Center

Để biết thêm nhiều thông tin cũng như được nhận được sự tư vấn rõ ràng, chi tiết về học phí IELTS cùng các ưu đãi dành riêng trong tháng bạn có thể liên hệ trực tiếp với Jaxtina qua các thông tin sau:

- Trụ sở chính: 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 1900 63 65 64

- Email: support@jaxtina.com  

- Website: https://jaxtina.com/  

- Fanpage: https://www.facebook.com/jaxtinaenglish  

- Youtube: https://www.youtube.com/@JaxtinaEnglish  

2. Lộ trình ôn thi IELTS tại Jaxtina như thế nào?

Khoá học IELTS tại Jaxtina được chia thành 4 cấp độ:

- Academic English (Mục tiêu 3.0->4.0-4.5): Ở cấp độ này sẽ tập trung vào việc xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật như bổ sung từ vựng, ngữ pháp, các dạng bài chủ đề xuất hiện trong kỳ thi IELTS.

- IELTS Focus (Mục tiêu 4.0->5.0-5.5): Tập trung vào nâng cao trong việc luyện đề, 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT, thực hành thành thạo kỹ thuật bắt “keyword” trong bài Reading

- IELTS Intensive (Mục tiêu 5.0 -> 6.0-6.5+): Tăng cường chuyên sâu về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, luyện toàn diện 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT cùng các skill tips, luyện các chủ đề và luyện viết

- IELTS Master (Mục tiêu 7.0+): Phân tích chi tiết chiến dịch làm từng dạng bài trong IELTS, tập trung chuyên sâu vào 2 kỹ năng Nói và Viết, các lỗi hay mắc phải ở band 6.0- 6.5, thực hành luyện tập cả 4 kỹ năng ngay trên lớp

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các thông tin về Jaxtina cùng lộ trình khóa học luyện thi IELTS. Mong rằng những nội dung trên hữu ích đối với bạn và giúp cho việc lựa chọn địa điểm ôn thi IELTS trở nên dễ dàng hơn.