Van bi điều khiển điện Tuấn Hưng Phát - Thiết bị của thời đại công nghệ 4.0

TNĐT 10:49, 07/12/2023

Van bi điều khiển điện là thiết bị van công nghiệp có tính ứng dụng cao và hiệu quả. Không chỉ nổi bật với tính năng vận hành tự động mà van còn có độ chính xác cao, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Trải qua hết quý III năm 2023 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của dòng van bi điều khiển điện với doanh số cao hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Tuy rằng thị trường van công nghiệp tại Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi nhưng hiện nay đã đi vào ổn định. Các dòng sản phẩm van điều khiển điện tại Tuấn Hưng Phát cũng trở lại đường đua doanh số với vị trí đứng đầu thuộc về dòng van bi điều khiển điện.

 

Van bi điều khiển điện thuộc danh mục van điều khiển bằng điện với nhiều tên gọi khác nhau như van bi điện, van bi điều khiển bằng điện. Điểm khác biệt của dòng van bi điện so với các dòng van công nghiệp đó là thiết kế đơn giản, khả năng cách điện tốt, tiêu chuẩn thiết kế Ip67, Ip68 giúp chống nước, chống bụi bẩn, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, nút bật tắt van khi xảy ra sự cố mất điện, vận hành tự động nhưng tính ứng dụng lại cực cao. Điều này được minh chứng bởi sự phổ biến của thiết bị trong các công trình dân dụng và công nghiệp, điển hình nhất phải kể đến hệ thống cấp thoát nước, hệ thống đường ống dẫn khí, hệ thống hơi nóng hóa chất, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống PCCC…

Với cấu trúc phần bi dạng quả cầu rỗng có lỗ đục xuyên tâm, van bi điều khiển bằng điện có khả năng đóng mở hoàn toàn và kiểm soát lưu lượng chất lỏng trong đường ống. Van bi điều khiển điện được sản xuất từ các vật liệu như inox hoặc nhựa, có sẵn kích cỡ thông dụng từ DN15 đến DN200. Khi được kết hợp với bộ điều khiển điện, van vận hành hoàn toàn tự động thông qua nguồn điện áp như 24V, 220V, 380V. Ngoài ra, với bộ điều khiển điện thì thiết bị còn có thể gửi tín hiệu về tủ điều khiển PLC, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển từ xa.

 

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp, cấu trúc đơn giản, van bi điều khiển điện còn là sự lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm. Các dòng van bi điện tại Tuấn Hưng Phát được nhập khẩu toàn bộ từ các thương hiệu nổi tiếng như KosaPlus - Hàn Quốc, Haitima - Đài Loan… Mỗi sản phẩm tại Tuấn Hưng Phát đều trải qua khâu kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng và khả năng hoạt động, đồng thời cung cấp đầy đủ chứng chỉ CO và CQ để khách hàng có thể kiểm chứng.

Ngoài sản phẩm chủ lực là van bi điện, Tuấn Hưng Phát cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm van công nghiệp, thiết bị đo lường khác. Đối với Tuấn Hưng Phát, việc xây dựng thương hiệu và sản phẩm không chỉ đòi hỏi chất lượng cao mà còn từ dịch vụ đi kèm. Điều này thúc đẩy Tuấn Hưng Phát và đội ngũ nhân viên nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm van bi điều khiển điện đến tay người dùng từ những vị trí lắp đặt nhỏ nhất đến những hệ thống công nghiệp tự động lớn.

 

Mặc dù phát triển đa dạng các sản phẩm van công nghiệp là thế nhưng Tuấn Hưng Phát chưa bao giờ khiến khách hàng phải phàn nàn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Điều này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ông Đỗ Văn Tuấn - Founder and CEO cùng với toàn bộ đội ngũ nhân viên tại công ty.

Ông Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để hiểu rõ từng chi tiết của sản phẩm van bi điều khiển điện, nhằm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Vị trí và thành tựu hiện tại của van bi điện cùng thương hiệu Tuấn Hưng Phát là kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà chúng tôi đã đầu tư.

Trong tương lai, tôi mong muốn tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm van bi điều khiển điện và đưa thương hiệu Tuấn Hưng Phát trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực van công nghiệp. Đồng thời, tôi cũng đang lên kế hoạch để tiếp tục tìm hiểu các sản phẩm mới, hợp tác với các đơn vị sản xuất trực tiếp, mang đến cho khách hàng các giải pháp vận hành tối ưu và chất lượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Trong quãng thời gian hơn 14 năm kể từ khi thành lập và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hưng Phát đã gặt hái được nhiều thành công. Điều này được minh chứng bằng độ uy tín của thương hiệu trên thị trường và sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng tôi, thúc đẩy tôi cố gắng hơn nữa trong công việc hàng ngày.”

 

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm van bi điều khiển điện, Tuấn Hưng Phát sẽ nỗ lực phát triển một loạt sản phẩm khác, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Điều này không chỉ giúp thị trường van công nghiệp sôi động hơn mà còn giúp khách hàng xây dựng được các hệ thống vận hành tự động, hiện đại và chuyên nghiệp hơn, từ đó nâng cao hiệu suất hoạt động.