Mesenco - Uy tín PCCC được khẳng định qua hàng loạt dự án lớn!

TNĐT 15:38, 01/04/2024

Mesenco ra đời chuyên cung cấp sản phẩm và giải pháp phòng cháy chữa cháy an toàn, hiện đại, chất lượng tốt nhất. Đơn vị thể hiện sự uy tín trong ngành PCCC được khẳng định qua hàng loạt dự án lớn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Hơn 10 năm nỗ lực khẳng định uy tín của Mesenco

Mesenco được biết đến là đơn vị chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công - Bảo trì hệ thống PCCC và cung cấp các phương tiện, thiết bị, vật tư phòng cháy chữa cháy chất lượng, đạt tiêu chuẩn theo quy định được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo và phát triển với định hướng “An toàn, hiệu quả”. Nhà thầu thi công PCCC đã và đang tích lũy kinh nghiệm, kiến thức để cải tiến và đưa ra các sản phẩm, thiết bị mới tiện ích hơn cho khách hàng.

 

Cùng với đó đảm bảo giá cả phải chăng, tích hợp các giải pháp và ứng dụng để nâng cao tối đa hiệu quả phòng cháy và chữa cháy. Mesenco hoạt động với sứ mệnh đóng góp một phần vào công tác bảo vệ an toàn, hạnh phúc của cộng đồng thông qua việc cung cấp các giải pháp và sản phẩm PCCC an toàn, hiện đại, hiệu quả và chất lượng. Mesenco chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị PCCC.

 

Hàng loạt dự án được Mesenco triển khai hiệu quả

Công ty Mesenco thành lập năm 2012 đã thực hiện nhiều dự án phòng cháy chữa cháy hoạt động hiệu quả, đáp ứng đúng kỹ thuật, thiết kế, đạt tiêu chuẩn an toàn PCCC. Mesenco hội tụ đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt, chu đáo đảm bảo an toàn, hiệu quả cho công trình PCCC. Mỗi một dự án đều được Mesenco thực hiện bằng cả tâm huyết, sự tận tụy từ công trình nhỏ đến công trình lớn.

 

Mesenco cam kết mỗi hệ thống phòng cháy chữa cháy triển khai đều đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Một số dự án phòng cháy chữa cháy tiêu biểu mà Mesenco đã thực hiện:

- Dự án The Pavilion Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

- Dự án nhà máy công nghệ chính xác Fulian đầu tư tại KCN Quang Châu (Bắc Giang)

- Dự án Bãi đỗ xe tự động Khu đô thị Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

- Dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn, văn phòng và nhà ở The Ruby Hạ Long

- Chung cư cao cấp Trinity Tower

- Nhà máy Fukang Technology

- Nhà máy điện đốt rác thải sinh hoạt Hà Nội (Nhà máy Điện rác Sóc Sơn (Hà Nội)

- Khu nhà ở Hibrand Văn Phú – Hà Đông (The La Casta Văn Phú)

Những dự án thi công tiêu biểu của Mesenco thực hiện đã khẳng định uy tín và chất lượng của đơn vị mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

 

Mesenco - Giải pháp PCCC được khách hàng ưu tiên lựa chọn

Mesenco đã và đang trở thành nhà cung cấp các sản phẩm, thiết bị, vật tư phòng cháy chữa cháy hàng đầu tại Việt Nam đem đến sự hài lòng cho khách hàng và tạo điều kiện phát triển tốt cho công nhân viên, đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần. Đơn vị bên cạnh mang đến sản phẩm chất lượng còn cố gắng mang đến khách hàng chính sách bán hàng hấp dẫn. Mesenco thực hiện miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1 triệu đồng trong khu vực nội thành Hà Nội. Đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội được vận chuyển, giao hàng trong vòng 24 giờ theo yêu cầu của khách hàng.

 

Mesenco còn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng với chính sách hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc có vấn đề. Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp, phụ kiện, tem niêm phong sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 10 ngách 27A ngõ 107 phố Thuý Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 056 6868 333

Email: cskh@mesenco.com

Website: https://mesenco.com/