247Express - Công ty chuyển dọn nhà giá rẻ tại Bình Dương và khu vực lân cận

TNĐT 09:09, 11/06/2024

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, 247Express đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín được rất nhiều khách hàng tại Bình Dương tin tưởng và lựa chọn.

247Express không ngừng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng nhờ vào các dịch vụ chuyên nghiệp như chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ, chuyển văn phòng, chuyển nhà, dịch vụ chuyển đồ, cho thuê xe tải chở hàng, vận chuyển phế liệu,... Công ty không chỉ mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng mà còn giữ mức chi phí vận chuyển luôn phải chăng và hợp lý. Cam kết hàng hóa và tài sản của khách hàng luôn được bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Với gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói của 247Express thì đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ thay khách hàng đảm nhận mọi công việc từ khiêng vác, tháo lắp các thiết bị điện tử, điện lạnh, tủ, kệ, giường đến việc phân loại và sắp xếp đồ đạc vào thùng carton. Đơn vị đảm bảo vận chuyển đến địa điểm mới sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, nhân viên cũng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lắp ráp và sắp xếp đồ đạc theo ý muốn của họ.

247Express - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà giá rẻ tại Bình Dương
247Express - Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà giá rẻ tại Bình Dương

Để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra an toàn và nhanh chóng, 247Express đã đầu tư vào hệ thống xe tải mui bạt với đa dạng các tải trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến. Nhân viên của công ty luôn sắp xếp đồ đạc một cách cẩn thận, nhằm tránh những nguy cơ hỏng hóc hoặc mất mát tài sản không mong muốn của khách hàng.

Ngoài ra, đơn vị còn bảo vệ đồ đạc bằng cách bao bọc chúng tỉ mỉ với lớp màng PE chắc chắn, giúp ngăn chặn va chạm và trầy xước trong suốt quá trình vận chuyển. 247Express tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên với tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp và có trách nhiệm trong công việc. Chính vì vậy, mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty đều luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

247Express luôn hết mình phục vụ quý khách
247Express luôn hết mình phục vụ quý khách

  

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của 247Express:

• 247Express luôn lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình ngày càng hoàn thiện hơn. 

• Đội ngũ lái xe am hiểu các tuyến đường, nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển. 

• Các dịch vụ vận chuyển được nhân viên 247Express thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tài sản trong suốt quá trình vận chuyển. 

• Chi phí vận chuyển được công khai rõ ràng, minh bạch trong hợp đồng và cam kết không phát sinh chi phí thêm, kể cả khi có thêm đồ. 

• 247Express cung cấp túi ni lông, bao bì, thùng carton đóng gói miễn phí khi khách sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói của đơn vị. 

• Cam kết đền bù cho khách hàng 100% giá trị tài sản nếu phát hiện hàng hóa, đồ dùng bị bể, hỏng trong quá trình vận chuyển.

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển ngày càng tăng cao, hiểu được điều đó 247Express đã mở rộng phạm vi hoạt động đến tất cả các tỉnh thành, bao gồm Bình Dương. Đơn vị hoạt động dựa trên phương châm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ mang lại giá trị thiết thực và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 179 Phan Đình Phùng P.1 – Q. Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0916237268 - 0987612239

Email: vantai247saigon@gmail.com

Website: https://dichvudonnha.vn