Trải nghiệm dịch vụ mâm cúng đầy tháng bé trai tại Đồ Cúng Việt

09:16, 09/07/2024

Tôi là Lan, đang sinh sống tại TPHCM. Tôi rất hạnh phúc khi vừa chào đón con đầu lòng, bé Rồng. Công việc của tôi và chồng luôn bận rộn, nên việc chuẩn bị mâm cúng đầy tháng cho con trai chỉnh chu là một thử thách lớn.

Mới tìm hiểu về các lễ vật trong mâm cúng đầy tháng, tôi đã cảm thấy nhức đầu, vì nhiều thứ tôi không hiểu rõ ý nghĩa của nó. Rồi nghĩ đến việc đi chợ để mua từng nguyên liệu và nấu nướng mất rất nhiều thời gian. Thêm vào đó, tôi vẫn đang trong thời gian ở cữ, ông bà nội ngoại thì ở xa không thể lên phụ giúp được.

Đồ Cúng Việt - Dịch vụ mâm cúng mang lại sự tiện lợi

Sau một thời gian tìm hiểu về mâm cúng, thì tôi may mắn biết đến "Đồ Cúng Việt" qua video cúng đầy tháng của Tiktoker nổi tiếng “Chandayroi”, bạn này sử dụng dịch vụ mâm cúng bên này.

"Ấn tượng ban đầu của tôi về dịch vụ này là sự chuyên nghiệp và có nhiều chi nhánh khắp cả nước."

Tiktoker Chandayroi sử dụng dịch vụ mâm cúng đầy tháng ở Đồ Cúng Việt
Tiktoker Chandayroi sử dụng dịch vụ mâm cúng đầy tháng ở Đồ Cúng Việt

 

Trước đây, tôi cứ tưởng cúng đầy tháng là việc rất dễ dàng, nhưng khi tôi tìm hiểu kỹ thì mới biết có rất nhiều thứ phải chuẩn bị. Đọc hướng dẫn và suy nghĩ làm theo thôi cũng khiến tôi mệt mỏi, tôi quyết định nhấn nút hỗ trợ qua Zalo trên website docungviet.vn. Ngay lập tức, tôi được một bạn tư vấn của Đồ Cúng Việt hướng dẫn rất tận tình về cách cúng đầy tháng và hướng dẫn chuẩn bị mâm cúng đầy đủ.

Sau khi tham khảo các gói mâm cúng bên Đồ Cúng Việt, tôi thấy đặt dịch vụ mâm cúng đầy tháng cho con trai tôi vẫn tiện lợi và tiết kiệm hơn là tự chuẩn bị. Lễ vật trong mâm cúng lại được làm rất đẹp mắt, bày trí rất chuyên nghiệp. Đến ngày cúng, bên dịch vụ sẽ mang mâm cúng, bài văn khấn đến và bày trí tận nhà. Sau đó hướng dẫn tôi chi tiết về cách cúng sao cho đúng với phong tục truyền thống.

Nếu tôi biết sớm hơn về dịch vụ Đồ Cúng Việt, tôi đã không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu nhiều thứ như: ngày cúng đầy tháng, mâm cúng đầy tháng, bài văn khấn, cách cúng đầy tháng... mà chỉ cần liên hệ thì sẽ được tư vấn cụ thể, không cần phải đau đầu suy nghĩ như vậy.

Ngày đầy tháng thật tuyệt vời của con trai tôi

Trước ngày diễn ra lễ cúng đầy tháng, tôi nhận được một cuộc gọi xác nhận về dịch vụ, và thời gian giao mâm cúng từ bạn nhân viên của Đồ Cúng Việt đã tư vấn cho tôi trước đó.

Gia đình tôi chọn giờ cúng sớm để thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Bạn nhân viên giao hàng đã đến trước 1 tiếng rưỡi, do tôi đặt mâm cúng theo tông màu vàng cao cấp nên cần nhiều thời gian hơn để bày trí sắp xếp.

Nhân viên giao hàng và bày mâm cúng của Đồ Cúng Việt
Nhân viên giao hàng và bày mâm cúng của Đồ Cúng Việt

 Tôi đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp trong đào tạo dịch vụ của bên này. Nhân viên tới luôn cúi đầu chào hỏi, làm gì cũng xin phép nhẹ nhàng và tư vấn rất chu đáo.

Tôi đã chuẩn bị sẵn 2 chiếc bàn, 1 lớn 1 nhỏ và trải sẵn khăn bàn theo như bên dịch vụ tư vấn. Bạn nhân viên lấy lễ vật ra và bày trí mâm cúng rất đẹp. Nói thật là nếu tôi tự làm thì không biết kết quả sẽ thế nào luôn.

Sau khi bày trí xong mâm cúng, bạn ấy đưa tờ văn khấn cho chồng tôi và hướng dẫn các bước để cúng đầy tháng chu đáo. Do đã có sẵn đầy đủ các lễ vật nên chồng tôi tiếp thu rất nhanh và hiểu hết được các nghi thức trong lễ cúng. Sau khi phục vụ xong, bạn ấy hỏi lại chúng tôi xem cần hỗ trợ gì nữa không và xin phép ra về.

Cúng đầy tháng cho con trai
Cúng đầy tháng cho con trai

 

Cảm giác của tôi lúc đó như đang vào Thế Giới Di Động để mua một chiếc điện thoại. Tôi đã đánh giá 5 sao cho dịch vụ Đồ Cúng Việt trên Google Maps.

Hai vợ chồng tôi đã cúng đầy tháng cho con trai rất suôn sẻ, trộm vía bé Rồng nhà tôi luôn mỉm cười trong suốt lễ cúng.

Đặt dịch vụ mâm cúng hay tự chuẩn bị sẽ tốt hơn?

Thật ra, khi nghĩ về việc cúng đầy tháng cho con trai, tôi đã suy nghĩ đến việc phải tự chuẩn bị để có sự thành tâm. Nhưng thực sự, với những gia đình bận rộn và không có nhiều thời gian như vợ chồng tôi thì việc tự chuẩn bị rất khó khăn.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Đồ Cúng Việt thì tôi đã bỏ hẳn suy nghĩ tự chuẩn bị mâm cúng. Một phần do trước đây tôi không hề biết là có những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín như thế này.

Cả nhà vui vẻ khi sử dụng dịch vụ mâm cúng đầy tháng
Cả nhà vui vẻ khi sử dụng dịch vụ mâm cúng đầy tháng

Tôi thấy rằng, việc đặt mâm cúng hay tự chuẩn bị cũng phụ thuộc vào hoàn cảnh cũng như sở thích của từng gia đình. Nhiều gia đình đã có kinh nghiệm làm mâm cúng và có nhiều thời gian thì có thể tự chuẩn bị. Còn những ai muốn có mâm cúng đẹp và không muốn nhức đầu tìm hiểu thì có thể đặt dịch vụ mâm cúng cho tiện lợi.

Sau khi đặt mâm cúng bên Đồ Cúng Việt, tôi thấy xôi chè bên dịch vụ làm còn ngon và chuyên nghiệp hơn là mình tự nấu. Những thứ khác như gà cúng, trái cây cũng rất tươi và sạch sẽ. Cúng xong mọi người bày ra ăn và ai cũng khen ngon.

Đó là toàn bộ chia sẻ về trải nghiệm của tôi về dịch vụ mâm cúng đầy tháng cho con trai tôi tại Đồ Cúng Việt. Chúc cho ngày đầy tháng con của mọi người cũng sẽ trọn vẹn như vậy!