Thiết kế biệt thự tại Thái Nguyên sang trọng, uy tín, hiệu quả

15:39, 27/09/2022

Mảnh đất Thái Nguyên hiện tại đang là địa điểm được nhiều người ưa chuộng để xây dựng biệt thự. Được biết đến là nơi có không gian xanh rộng lớn, ánh nắng chan hòa. Là nơi có phong thủy phù hợp, không có thiên tai và quanh năm mưa thuận gió hòa.

Các mẫu biệt thự đẹp tại Thái Nguyên

Đối với mảnh đất Thái Nguyên, với diện tích đất rộng phù hợp với việc xây dựng biệt thự. Nhiều người đã và đang mong muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự tại mảnh đất này.

Và dưới đây là một vài mẫu hình biệt thự đang hot hiện tại mà bạn có thể tham khảo.

 

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế biệt thự phổ biến trong thời đại hiện nay bởi những ưu điểm về mặt thẩm mỹ, quá trình cũng như giá cả. Không ngoại lệ khi loại hình biệt thự này cũng được ưa chuộng nhiều ở Thái Nguyên và đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Xét về ưu điểm đặc trưng có thể thấy ở biệt thự hiện đại là theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế. Trái ngược với đại đa số các loại hình biệt thự cổ điển và tân cổ điểm khác cần nhiều chi tiết, hoa văn. Điều đó giúp quá trình thi công cũng như chi phí được cắt giảm đi đáng kể. Dưới đây là một trong những mẫu hình biệt thự hiện đại đang được ưa chuộng.

Với phong cách thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng, mái hộp. Nghe qua phong cách thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng khi được các nhà kiến trúc thiết kế thì bạn có thể thấy được sự sang trọng về cả bên ngoài lẫn bên trong của căn biệt thự.

Biệt thự cổ điển

Là một trong những loại hình biệt thự đem lại không gian sống cao cấp, tiện nghi mà cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy vào sở thích, kinh tế mỗi người lại chọn cho mình một phong cách khác nhau. Biệt thự cổ điển là phong cách đậm chất truyền thống và hoài niệm. Với quá trình xây dựng cần độ tinh tế, chính xác và tỉ mỉ cao. Cũng bởi những điều đó, cộng với diện tích biệt thự cổ điển thường khá rộng. Điều đó khiến giá thành thi công và xây dựng biệt thự cổ điển cũng khá cao so với các loại hình biệt thự khác. Và điều đó cũng thể hiện được sự đẳng cấp và quyền lực của gia chủ. Dưới đây là một trong những mẫu biệt thự nổi bật trong thời điểm hiện tại.

Đây là mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng với kiến trúc mái vòm. Được xây dựng ở không gian vô cùng rộng rãi và sang trọng.

Biệt thự nhà vườn

Biệt thự nhà vườn là mô hình biệt thự độc lạ nhất so với các loại hình biệt thự khác. Bởi yếu tố thân thiện với môi trường, biệt thự nhà vườn thường được thiết kế và xây dựng ở những nơi có diện tích rộng nhằm tạo điều kiện xây dựng hệ sinh thái xung quanh biệt thự. Ngoài ra, biệt thự nhà vườn còn kết hợp thiên nhiên cả trong lẫn ngoài, giúp gia chủ cảm nhận được thiên nhiên ở bất cứ đâu trong căn nhà của mình. Tạo môi trường sống trong lành cho gia chủ và gia đình. Sau đây là một trong những biệt thự nhà vườn đang được nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

A picture containing tree, outdoor, sky, houseDescription automatically generated

Với phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái, không gian xung quanh biệt thự được thiết kế nhiều không gian xanh, với ánh sáng ngập tràn và không khí trong lành. Đem lại cảm giác thoải mái vô cùng.

Những yếu tố tạo nên một công trình đẹp hoàn hảo

Khi bạn đã tìm được mẫu biệt thự mà mình mong muốn sở hữu và bạn muốn biết cần phải làm những gì để sở hữu cho mình một căn biệt thự đẹp, hoàn hảo. Chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp và đưa ra được những yếu tố khái quát, cần có để giúp bạn tiến gần đến với căn biệt thự mà bạn đang mong muốn. Những yếu tố cần có để sở hữu một căn biệt thự đẹp hoàn hảo là:

  • Yếu tố về ý tưởng thiết kế.
  • Sự hài hòa không gian xung quanh có phù hợp với ý tưởng của bạn
  • Tạo sự phá cách và độc lạ của riêng bạn
  • Yếu tố về mặt phong thủy
  • Đội ngũ thi công lành nghề

Lý do nên chọn Hoàng Gia Group

 

Được biết đến là tập đoàn thiết kế biệt thự chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm và lành nghề. Với 3 tiêu chí Hoàng Gia group luôn đặt ra và chú trọng đó là sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi.

  • Tầm nhìn: Trở thành công ty uy tín hàng đầu về chất lượng và dịch vụ trong lĩnh vực thiết kế, thi công biệt thự cao cấp.
  • Sứ mệnh: Kiến tạo nên những chuẩn mực kiến trúc cổ điển mang đậm phong cách Hoàng gia.
  • Giá trị cốt lõi: Ở Hoàng Gia Group luôn có những giá trị đặt hàng đầu không thể thay đổi đó là: Tâm, Trí, Tín. 
  • Tâm: Hoàng Gia Group đặt chữ Tâm chính là đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu. Tận tâm phục vụ, tạo ra sản phẩm chất lượng và dịch vụ đẳng cấp nhất dành cho quý khách hàng. 
  • Trí: Chúng tôi trân trọng trí tuệ của mỗi nhân sự, đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm. Công ty khuyến khích tinh thần sáng tạo nhằm kiến tạo được những công trình độc đáo, khác biệt và đầy cá tính.
  • Tín: Hoàng Gia Group coi trọng chữ Tín hơn cả bản thân mình, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng những cam kết với khách hàng.

Khi bạn đặt niềm tin và gửi gắm ước mơ đến Hoàng Gia group:

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, HN.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.