Đầu tư gần 4 tỷ đồng sửa chữa tuyến đường Phúc Lương - Minh Tiến

Thu Huyền 14:39, 10/11/2022

Tuyến đường liên xã Phúc Lương - Minh Tiến (Đại Từ) được đưa vào sử dụng đã lâu, do vậy tại nhiều vị trí trên tuyến bị hư hỏng nền và mặt đường. Để bảo đảm việc đi lại thuận tiện cho nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, huyện Đại Từ đã đầu tư gần 4 tỷ đồng để sửa chữa tuyến đường (ảnh).

 

Tổng chiều dài tuyến đường được sửa chữa là trên 3km, với nhiều đoạn trên tuyến chính, tuyến nhánh. Trên cơ sở nền mặt đường có sẵn, đơn vị thi công tiến hành cải tạo, nâng cấp các vị trí nền và mặt đường bị bong bật, rạn nứt, rỗ mặt, lún sâu. Mặt đường được láng nhựa 3 lớp. Đồng thời, đào vét lại rãnh dọc tại các vị trí bị vùi lấp; sửa chữa, lắp đặt, sơn, kẻ hệ thống cọc tiêu, biển báo trên đoạn tuyến được sửa chữa để bảo đảm an toàn giao thông…

Đây là công trình giao thông cấp IV, do Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng huyện Đại Từ làm chủ đầu tư. Kinh phí sửa chữa tuyến đường được trích từ nguồn vốn sự nghiệp kinh tế và các nguồn vốn hợp pháp khác. Công trình được khởi công từ giữa tháng 8-2022, dự kiến hoàn thành vào đầu tháng 1-2023. Đến nay, khối lượng thi công đã đạt trên 70% kế hoạch.


Từ khóa:

sửa chữa đường

liên xã