Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng “Hóa đơn may mắn”

Xuân Anh 16:07, 28/02/2024

Ngày 28-2, Cục Thuế tỉnh tổ chức Chương trình trao thưởng “Hóa đơn may mắn” quý III và IV/2023 (ảnh). Trước đó, ngày 1-2, Cục Thuế tỉnh tổ chức Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý III và quý IV/2023.  Kết quả, trong quý III, người mua hàng mang tên Trần Văn Trọng trúng giải Nhất.

 

Ngoài ra, có 3 người mua hàng trúng giải Nhì; 5 người trúng giải Ba và 6 người trúng giải Khuyến khích. Đối với hóa đơn may mắn quý IV: Người mua hàng là Quầy thuốc Lê Thị Thực trúng giải Nhất; 3 người mua hàng trúng giải Nhì; 5 người trúng giải Ba và 6 người trúng giải Khuyến khích.

Tại Chương trình, 29 giải thưởng với tổng trị giá 59 triệu đồng đã được Cục Thuế tỉnh trao thưởng cho các khách hàng may mắn.  Có 10 người đến nhận giải, những trường hợp còn lại sẽ được cơ quan Thuế chuyển khoản qua ngân hàng.

Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” được Tổng cục Thuế và Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện nhằm khuyến khích người tiêu dùng có thói quen mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ lấy hóa đơn điện tử. Các kỳ quay lựa chọn người trúng giải được thực hiện công khai, minh bạch, có sự giám sát của các thành viên Hội đồng giám sát.