Gặp mặt, biểu dương các doanh nhân

14:28, 11/10/2018

Ngày 11-10, huyện Phú Lương tổ chức Gặp mặt các doanh nhân nhân Kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2018)

Trong những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng, chất lượng, cơ cấu quy mô và lĩnh vực hoạt động. Tính đến nay, toàn huyện có trên 150 doanh nghiệp, hợp tác xã đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Tổng doanh thu 9 tháng năm 2018, của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh ước đạt trên 4.600 tỷ đồng, tổng số thu nộp ngân sách nhà nước trên 22,6 tỷ đồng. Trong đó có một số doanh nghiệp có số thu nộp ngân sách cao như: Công ty TNHH Quang Trung, Công ty TNHH Phú Thuận, Công ty TNHH Trà Phúc Lâm, Hợp tác xã Công nghiệp và Xây dựng Long Thành... Ngoài ra, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện, xóa đói giảm nghèo và chung sức xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Phú Lương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ doanh nhân vào sự phát triển chung của huyện. Thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp với những việc làm cụ thể, như: Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, cải cách thủ tục hành chính, tạo mọi điều kiện thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp...