Thái Nguyên: 22 tiết mục tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi

Sơn Lâm 11:12, 26/11/2022

Sáng 26-11, tại hội trường UBND TP.Thái Nguyên đã diễn ra Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi tỉnh Thái Nguyên lần thứ IV, năm 2022.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của Hội người cao tuổi huyện Phú Bình
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của Hội Người cao tuổi huyện Phú Bình.

Với thông điệp “Tuổi cao - Gương sáng, rường cột của gia đình và xã hội”, Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm nay có sự tham gia của gần 200 diễn viên, đến từ 9 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

Tại Liên hoan, các diễn viên đã biểu diễn 22 tiết mục văn nghệ, với nhiều nội dung phong phú như: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống Hội Người cao tuổi.... Đặc biệt, tại Liên hoan lần này, nhiều đoàn đem đến những  tiết mục văn nghệ đặc sắc, thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, đất nước như hát dân ca Ví Dặm, Soọng Cô, Then, Sli… Các tiết mục đều có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo, từ trang phục đến dàn dựng sân khấu, phong cách biểu diễn...

Liên hoan nhằm tạo điều kiện giúp cán bộ, hội viên người cao tuổi được giao lưu, phát huy vai trò trong hoạt động văn hóa, văn nghệ. Đồng thời nâng cao đời sống tinh thần giúp hội viên “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”.