Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam quê hương tôi”

Ngọc Chuẩn 15:52, 15/11/2022

Ngày 15-11, tại Nhà văn hóa Công nhân Gang thép, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Câu lạc bộ (CLB) Mỹ thuật và nhiếp ảnh Công nhân Gang thép, khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Việt Nam quê hương tôi”. 

Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và đông đảo văn nghệ sĩ thuộc các CLB văn học nghệ thuật của tỉnh.

Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam quê hương tôi”.
Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam quê hương tôi”.

CLB Mỹ thuật và nhiếp ảnh Công nhân Gang thép được thành lập ngày 15/11/1987. Hiện nay, CLB có 33 hội viên (HV), trong đó 5 người là HV Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, 13 người là HV Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Những năm qua, được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Công ty CP Gang thép Thái Nguyên, CLB không ngừng phát triển, vươn lên. Các HV đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động sáng tác, đóng góp tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật của tỉnh và cả nước. Nhiều HV giành được giải cao tại các cuộc liên hoan ảnh nghệ thuật toàn quốc, khu vực miền núi phía Bắc và của tỉnh...

Nhân dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Việt Nam quê hương tôi”. Triển lãm trưng bày 60 tác phẩm ảnh nghệ thuật của CLB Mỹ thuật và nhiếp ảnh Công nhân Gang thép với những góc nhìn mới lạ, sắc nét, có tính nghệ thuật cao, phản ánh đa dạng sắc màu cuộc sống, tạo ấn tượng hấp dẫn cho nhân dân, du khách.


Từ khóa:

triển lãm ảnh

Gang thép