Báo Thái Nguyên ra mắt bản tin “Tin tức 24h”

TNĐT 14:32, 01/02/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin thời sự một cách nhanh chóng, hấp dẫn trên hạ tầng Internet, Báo Thái Nguyên chuẩn bị ra mắt bản tin “Tin tức 24h”. 

 

“Tin tức 24h” là bản tin truyền hình, có thời lượng 5 phút, cập nhật những tin tức nổi bật diễn ra trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và cả nước; có đưa ra các bình luận, ý kiến chuyên sâu.

Với định dạng mới mẻ, sáng tạo và những hình ảnh, đồ họa hấp dẫn, “Tin tức 24h” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tin tức thời sự nóng hổi, hấp dẫn; cập nhật liên tục thông tin về các sự kiện đang được dư luận quan tâm.

Bản tin được Tòa soạn Báo Thái Nguyên xây dựng theo hướng hiện đại, thân thiện, có tính tương tác cao với độc giả và được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích đối với nhân dân Thái Nguyên và khán giả cả nước.

Bản tin sẽ được đăng tải vào 18 giờ 30 phút hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/2/2023. Bản tin được phát trên website: baothainguyen.vn và đăng tải trên các hạ tầng số của Báo Thái Nguyên (bao gồm: Youtube, facebook và tiktok).

Kính mời quý khán giả quan tâm theo dõi!

Báo Thái Nguyên