Phụ nữ Thái Nguyên hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023

Thu Hà 16:25, 24/02/2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Hội LHPN tỉnh phát động “Tuần lễ áo dài năm 2023” phù hợp với điều kiện của từng địa phương, đơn vị.

Hưởng ứng phát động của Hội LHPN tỉnh, nữ cán bộ của Trung tâm văn hóa, Thể thao, truyền thông Võ Nhai luôn mặc áo dài khi tham gia các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị và gia đình.
Hưởng ứng phát động của Hội LHPN tỉnh, nữ cán bộ của Trung tâm Văn hóa, thể thao, truyền thông huyện Võ Nhai luôn mặc áo dài khi tham gia các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị và gia đình.

Theo đó, Hội LHPN tỉnh phát động tới toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ, công chức, viên chức, người lao động toàn tỉnh mặc áo dài từ ngày 1 đến 8/3/2023, nhằm lan tỏa vẻ đẹp của áo dài nơi công tác, sinh sống.

Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo các cấp hội tuyên truyền, vận động, khuyến khích cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh mặc áo dài khi tham gia các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị và gia đình. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội.

Đây là hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2023 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Được biết, từ năm 2021 đến nay, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã xây dựng “Tủ áo dài” và trao giải cho các chi hội có “Tủ áo dài” tiêu biểu; phối hợp với các đơn vị tài trợ tặng “Tủ áo dài” cho 100% cơ sở hội (mỗi tủ có từ 30 bộ áo dài trở lên) để phục vụ các hoạt động sinh hoạt văn hóa, văn nghệ; phát động cán bộ, hội viên tại các đơn vị trực thuộc tham gia ủng hộ áo dài còn mới để tặng các chi hội phụ nữ khó khăn…