Gameshow "Giờ thứ 9+" mùa 2 sắp lên sóng

Theo Thanhnien.vn 08:55, 17/03/2023

Ngày 19.3, chương trình trò chơi truyền hình "Giờ thứ 9+" sẽ ra mắt mùa thứ 2 trên sóng của VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam). Đây là sân chơi dành cho đoàn viên, công nhân lao động do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phối hợp thực hiện.

Năm nay "Giờ thứ 9+" trở lại với diện mạo là sân chơi bùng nổ niềm vui, tiếng cười, cùng năng lượng tích cực của hàng trăm người chơi đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng chiến thắng.

Gameshow Giờ thứ 9+ phát sóng hàng tuần vào 15 giờ chủ nhật từ 19.3 - 10.9 trên VTV3
Gameshow "Giờ thứ 9+" phát sóng hàng tuần vào 15 giờ chủ nhật từ 19.3 - 10.9 trên VTV3

Lấy cốt lõi từ những câu chuyện, những ước mong của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động luôn muốn có cơ hội để hoàn thành những ước mơ và có cuộc sống tốt hơn, chương trình sẽ đưa ra những thử thách để làm nổi bật những phẩm chất đáng quý và kiến thức thiết thực với đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Việt Nam. Vượt qua không gian của nhà xưởng quen thuộc, người chơi sẽ gắng sức vượt qua bản thân để chinh phục; phần thưởng họ đạt được là sự tự tin ở chính mình.

Phần chơi "Thử thách không khó" hay "Cơ hội siêu to" mang tới kiến thức hữu ích về chế độ, chính sách lao động, về cuộc sống; những trò chơi đậm chất giải trí giúp thư giãn, vui vẻ, sôi động nhưng được lồng ghép thêm các thử thách để người chơi có cơ hội bộc lộ những phẩm chất tốt đẹp: khỏe - khôn - khéo. Bên cạnh đó còn có các câu chuyện nhân văn với cảm xúc chân thực và ước mơ hoàn thiện bản thân, giúp người, giúp đời mỗi ngày thêm tươi đẹp.

Chương trình khuyến khích công nhân có tinh thần thể hiện tài năng của bản thân, tinh thần học hỏi, sáng tạo để không chỉ là những tay nghề giỏi mà còn phải vươn tới đỉnh cao của công việc, khích lệ tinh thần thi đua giữa những người lao động, vun đắp truyền thống và xây dựng một thế hệ công nhân mới.

Đồng hành với gameshow "Giờ thứ 9+" là các nghệ sĩ nổi tiếng, được đông đảo công nhân cả nước yêu mến như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSND Hồng Vân,  diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Quyền Linh, diễn viên Lý Hùng, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Lâm Vỹ Dạ…

Chương trình sẽ phát sóng hàng tuần vào 15 giờ chủ nhật từ 19.3 - 10.9 trên VTV3.