Công bố nhiều sân chơi thời trang chuyên nghiệp quốc tế dành cho trẻ em

Theo Hannoimoi.com.vn 14:55, 03/04/2023

Tối qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn Voyage (Voyage Group) công bố các dự án Vietnam International Junior Model, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam mùa 3 và cuộc thi Mister Grand International 2023 sẽ được tổ chức trong năm 2023.

Nhiều sân chơi thời trang cho các tài năng nhỏ tuổi được tổ chức.
Nhiều sân chơi thời trang cho các tài năng nhỏ tuổi được tổ chức.

Vietnam International Junior Model (tạm dịch: Người mẫu trẻ em quốc tế Việt Nam) là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt với format độc quyền đầu tiên dành cho các bạn nhỏ đam mê lĩnh vực thời trang. Đây là sân chơi chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp các mẫu nhí tài năng thỏa niềm đam mê sáng tạo, trải nghiệm và khẳng định bản thân.

Với khẩu hiệu “Ươm mầm tài năng - Kiến tạo tương lai”, cuộc thi sẽ tìm kiếm những gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố để cống hiến cho nền thời trang trẻ em Việt Nam và thế giới. Tại chương trình, các bạn nhỏ không những được trau dồi các kỹ năng người mẫu mà còn được “đánh thức” cá tính nghệ thuật thông qua nhiều thử thách về thời trang và các hoạt động xã hội có ý nghĩa với cộng đồng. 

Chương trình truyền hình thực tế thuần Việt.
Chương trình truyền hình thực tế thuần Việt.

Chương trình truyền hình thực tế Vietnam International Junior Model gồm 15 tập, được phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Ban tổ chức sẽ thực hiện các vòng thi trực tuyến đến hết ngày 10-6, sau đó tuyển sinh trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 18-6 để chọn 90 thí sinh bước vào ngôi nhà chung. Các thí sinh sẽ được chia làm 3 bảng: 1-3 tuổi, 4-12 tuổi và 13-19 tuổi để thể hiện tài năng.

Cùng với chương trình truyền hình thực tế, Voyage Group công bố tổ chức Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - Vietnam International Junior Fashion Week mùa 3. 

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam sẽ trở lại mùa 3.
Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam sẽ trở lại mùa 3.

Đây là nơi để các nhà thiết kế trên khắp thế giới và Việt Nam trình làng những bộ sưu tập mới nhất. Sự kiện còn nhằm kết nối, lan tỏa, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam qua thời trang.

Theo Ban tổ chức, mùa 3 của sự kiện mang chủ đề “Thời trang và quảng bá văn hóa”, diễn ra ngày 5 và 6-8 tới, có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới và những nhà thiết kế tài năng của Việt Nam.

Không chỉ là nơi thăng hoa của thời trang, đây còn là nơi ươm mầm và phát triển tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai.

Tại sự kiện, cuộc thi Mister Grand International 2023 cũng được Voyage Group công bố. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới diễn ra lần đầu tiên vào năm 2017, tại Philippines. Cuộc thi tôn vinh những phẩm chất tích cực của nam giới, như sự nam tính, tinh thần thể thao và sức ảnh hưởng xã hội.

Việt Nam là chủ nhà cuộc thi Mister Grand International 2023.
Việt Nam là chủ nhà cuộc thi Mister Grand International 2023.

Người chiến thắng cuộc thi là hình mẫu người đàn ông hiện đại, có nền tảng là sự chính trực và tính cách mạnh mẽ. Họ sẽ là hình mẫu của cộng đồng, sẵn sàng học hỏi, giao tiếp để phát triển và lan tỏa sức ảnh hưởng, sử dụng tiếng nói của mình thay đổi thế hệ mai sau.

Cuộc thi Mister Grand International 2023 nêu cao tinh thần đoàn kết giữa các quốc gia, xây dựng nền hòa bình trên khắp thế giới. Đại diện đăng quang cuộc thi sẽ thực hiện nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. 

Nhà thiết kế, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc là một trong bốn chủ sở hữu của cuộc thi Mister Grand International và cũng là Trưởng ban tổ chức cuộc thi Mister Grand International 2023.