Phim chiếu rạp “Người giữ thời gian” của Mỹ Tâm được gắn mác phù hợp với mọi lứa tuổi

Theo sggp.org.vn 14:30, 07/04/2023

Từ ngày 8-4, bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Mỹ Tâm mang tên Người giữ thời gian sẽ chính thức ra mắt tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Người hâm mộ kêu gọi bao rạp xem phim về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm
Người hâm mộ kêu gọi "bao rạp" xem phim về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm vừa công bố thông tin về bộ phim, làm người hâm mộ vô cùng phấn khích. Theo đó, Người giữ thời gian được gắn mác P - phù hợp với mọi lứa tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khán giả nhí sẽ có cơ hội được xem bộ phim tài liệu đầu tiên của thần tượng.

Người giữ thời gian là bộ phim tài liệu đầu tiên về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm trong 2 năm thực hiện liveshow Tri âm. Bộ phim tập hợp của nhiều thước phim tư liệu chân thực, được chính Mỹ Tâm kể lại tự kể lại. Dù vẫn chưa chính thức mở cổng bán vé, người hâm mộ của Mỹ Tâm trên khắp cả nước đã liên tục lên kế hoạch "bao rạp" để cùng nhau xem lại hành trình cảm xúc của nữ ca sĩ trong suốt 2 năm qua.

Nhiều người còn bày tỏ hy vọng sẽ được gặp gỡ Mỹ Tâm trong chuyến cinetour tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước ngay sau khi bộ phim được công chiếu ngày 8-4 mà Mỹ Tâm đã tiết lộ trước đó.

Bộ phim Người giữ thời gian chính thức khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 8-4. Các suất chiếu sớm cũng được mở từ 19 giờ 30 ngày 6-4. Phim mở bán vé tại tất cả các hệ thống rạp trên cả nước từ 20 giờ ngày 3-4.

Người giữ thời gian là bộ phim tài liệu đầu tiên về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm
"Người giữ thời gian" là bộ phim tài liệu đầu tiên về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm