Thi cán bộ ngân hàng nông nghiệp Việt Nam tài năng, thanh lịch

15:09, 20/07/2009

Nhằm đổi mới, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, rèn luyện tác phong, khả năng phục vụ khách hàng cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức (CB,CNVC) trong hệ thống Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NHNo), ngày 19/7, NHNo tỉnh đã tổ chức hội thi "Cán bộ ngân hàng nông nghiệp Việt Nam tài năng, thanh lịch".

 

Tham gia hội thi có 11 đội, mỗi đội có 7 người. Đây là những CB,CNVC xuất sắc đã đoạt giải cao tại cuộc thi cấp cơ sở do các Chi nhánh NHNo huyện, thành, thị tổ chức và lựa chọn để dự thi cấp tỉnh. Các thí sinh thực hiện hai phần thi: trả lời các câu hỏi về nghiệp vụ và phần thi năng khiếu. Các câu hỏi nghiệp vụ xoay quanh 5 chuyên đề về tín dụng, kế toán, kinh doanh phát hành thẻ ATM, công nghệ thông tin, tuyên truyền tiếp thị.

 

Phần thi năng khiếu, các thí sinh đã đem đến hội thi nhiều tiết mục phong phú với các thể loại: hát, múa, tiểu phẩm thơ, cắm hoa nghệ thuật; khiêu vũ; kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... chủ đề tập trung chủ yếu ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi ngành ngân hàng nông nghiệp Việt Nam; tuyên truyền cho các hoạt động của ngành.

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Chi nhánh NHNo thành phố Thái Nguyên; giải Nhì cho đội Văn phòng Hội Sở NHNo tỉnh; hai giải Ba cho đội Chi nhánh NHNo huyện Phổ Yên và Võ Nhai.