PC Thái Nguyên: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

01:27, 05/12/2020

Nhân Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12), trong tháng 12 này, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) sẽ tổ chức triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.

Các hoạt động tri ân khách hàng bao gồm: Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 50 trạm biến áp của các khách hàng lớn; sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, cải tạo đường dây hệ thống điện trong nhà cho 100 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách và điểm trường học trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 27 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí thực hiện trên 330 triệu đồng. Cùng với các hoạt trên, PC Thái Nguyên cũng tăng cường triển khai các giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

Năm 2020 là năm thứ 6 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và PC Thái Nguyên tổ chức hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh. Qua đó, PC Thái Nguyên muốn gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội đã luôn tin tưởng, đồng hành với ngành Điện trong suốt thời gian qua.