Thăm, tặng quà tại các khu cách ly tập trung

16:36, 25/06/2021

Ngày 25-6, các câu lạc bộ (CLB): Thiện nguyện Thái Nguyên, Hoa sen vàng, Cho bạn cho tôi đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho người dân ở khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 tại ký túc xá Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên (ảnh). 

Tại đây, đại diện các CLB đã trao tặng: 55 hộp sữa mẹ bầu, 10 thùng sữa tươi, 201 nghìn chiếc khẩu trang, 200 chai nước ép hoa quả, 113 thùng nước lọc, 13 thùng mỳ tôm và 5 bình đun nước siêu tốc. Tổng trị giá quà tặng là hơn 40 triệu đồng.

Đây là thực phẩm, đồ dùng do các CLB kêu gọi ủng hộ từ những nhà hảo tâm. Những phần quà này nhằm chia sẻ khó khăn với người dân ở khu cách ly, nhất là phụ nữ mang thai và trẻ em, từ đó góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

* Chiều 24-6, đại diện Công ty TNHH đầu tư HAMAS Thái Nguyên đã đến thăm, động viên, tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ ở khu cách ly tập trung đặt tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Phú Lương. Cùng di có lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện (ảnh).

Tại đây, đại diện Công ty TNHH đầu tư HAMAS Thái Nguyên đã trao tặng 1 ti vi 42 inch trị giá trên 10 triệu đồng cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ (ảnh). Được biết Công ty TNHH đầu tư HAMAS Thái Nguyên chuyên kinh doanh bất động sản, đầu tư kinh doanh các khu thể thao vui chơi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.