Báo Thái Nguyên đồng hành cùng sự phát triển của Samsung

Hoài Anh - Lăng Khoa 14:14, 24/08/2022

Ngày 24-8, lãnh đạo Ban Biên tập Báo Thái Nguyên có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tổ hợp Samsung Việt Nam.

Đại diện Samsung Việt Nam tặng hoa chúc mừng Báo Thái Nguyên nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập.
Đại diện Samsung Việt Nam tặng hoa chúc mừng Báo Thái Nguyên nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên, cảm ơn những đóng góp tích cực của Tổ hợp Samsung Việt Nam đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên nói chung và Báo Thái Nguyên nói riêng.

Báo Thái Nguyên đồng hành cùng sự phát triển của Samsung

Đồng chí cũng khẳng định, những năm qua, Báo Thái Nguyên đã kết nối chặt chẽ với Bộ phận Truyền thông của Samsung Việt Nam để thông tin đầy đủ, chính xác, khách quan về tình hình sản xuất - kinh doanh cũng như các hoạt động sinh xã hội hướng về cộng đồng của Samsung. Đặc biệt, các sự kiện trọng đại của Samsung đều được thông tin kịp thời, sâu rộng trên mặt báo, tạo hiệu ứng xã hội tích cực, đảm bảo lợi ích của Samsung, tỉnh Thái Nguyên và đất nước Việt Nam. Các tin, bài viết về Samsung của Báo Thái Nguyên không chỉ được đăng tải bằng tiếng Việt mà còn chuyển thể sang tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Theo chiến lược và lộ trình phát triển của Báo Thái Nguyên, trong thời gian tới, Toà soạn sẽ xây dựng thêm chuyên trang tiếng Hàn Quốc trên báo điện tử để kịp thời cập nhật thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; thu hút, kết nối đầu tư của tỉnh Thái Nguyên đến với nhà đầu tư và công dân Hàn Quốc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn tặng quà lưu niệm cho đại diện Samsung Việt Nam.

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Báo Thái Nguyên, đại diện Samsung Việt Nam cam kết Samsung sẽ luôn nỗ lực đối thoại cởi mở với báo chí, lắng nghe và tiếp thu những góp ý một cách cầu thị để hoàn thiện hơn. Đồng thời, đại diện Samsung Việt Nam mong muốn Báo Thái Nguyên, với cương vị là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, sẽ luôn đồng hành, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về các kết quả, dấu ấn nổi bật của Samsung trên các ấn phẩm của Báo, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để Samsung hoạt động sản xuất - kinh doanh hiệu quả hơn.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Báo Thái Nguyên (25/8/1962 - 25/8/2022), đại diện Samsung Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thái Nguyên, chúc mối quan hệ giữa Samsung và Báo Thái Nguyên ngày càng gắn kết hơn nữa.