Hội Otofun Thái Nguyên: Nhiều hoạt động vì cộng đồng

Công Minh 20:52, 20/08/2022

Ngày 20-8, Hội Otofun Thái Nguyên tổ chức kỷ niệm 12 năm thành lập. Chương trình kỷ niệm gồm chuỗi các hoạt động: Phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông; thi kỹ năng lái xe an toàn; giao lưu văn hóa, văn nghệ…

Các thành viên tại Chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập Hội Otofun Thái Nguyên.
Các thành viên tại Chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập Hội Otofun Thái Nguyên.

Diễn đàn Otofun Thái Nguyên được thành lập năm 2010. Sau 12 năm hoạt động, diễn đàn hiện có gần 30 nghìn thành viên tham gia sinh hoạt và tương tác.

Những năm qua, diễn đàn Otofun thường xuyên đưa thông tin về các tình huống nguy hiểm, bất ngờ hoặc thường gặp khi tham gia giao thông, hay những kiến thức liên quan đến lĩnh vực xe cộ, góp phần tích cực tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng.

Đoàn xe của các thành viên Hội Otofun Thái Nguyên diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông tại TP. Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, Hội cũng có những đóng góp không nhỏ đối với hoạt động an sinh xã hội, như: Hỗ trợ hiện vật, tiền mặt với giá trị gần 1 tỷ đồng cứu trợ bà con bị lũ lụt tại các tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị; tổ chức các chuyến xe 0 đồng chuyên chở bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ; triển khai chương trình Xuân vùng cao, tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho người dân miền núi; ủng hộ các chốt phòng, chống dịch COVID-19…

Tại chương trình, Hội Otofun Thái Nguyên đã tuyên dương những thành viên có thành tích tiêu biểu trong công tác cứu hộ, cứu trợ thiên tai và vận chuyển bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao phần thưởng cho các thành viên có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi kỹ năng lái xe an toàn.