TP. Phổ Yên: Thăm, tặng quà người có công với cách mạng

Hoàng Cường 14:41, 19/08/2022

Ngày 19-8, TP. Phổ Yên tổ chức thăm hỏi, tặng quà 76 đối tượng là người có công (NCC) với cách mạng của địa phương đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng NCC tỉnh Thái Nguyên (ảnh).

 

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo TP. Phổ Yên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của những thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực lao động sản xuất, sống gương mẫu để các thế hệ con cháu noi theo. Đoàn cũng trao tặng mỗi NCC một suất quà bằng tiền mặt trị giá 200 nghìn đồng.

Nhân dịp này, lãnh đạo TP. Phổ Yên cũng đề nghị cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Điều dưỡng người có công tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt sức khỏe, điều kiện sinh hoạt cho NCC đang an dưỡng tại đơn vị.

Theo kế hoạch, trong năm 2022, TP. Phổ Yên tổ chức 6 đợt (từ ngày 16-8 đến 16-9) tặng quà cho 480 NCC với cách mạng tại Trung tâm điều dưỡng NCC tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Thanh Hóa. Đây là hoạt động thường niên của địa phương nhằm thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.