Phú Hưng Life tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Quốc Tuân 16:12, 27/09/2022

Chiều 27-9, tại TP. Thái Nguyên, Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình “Cặp sách trao tay cùng em đến trường” (ảnh).

 

Tại Chương trình, 100 ba lô, 100 hộp bút, 100 bộ đồ dùng học tập đã được trao tặng cho 100 học sinh thuộc hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh thuộc gia đình có công với cách mạng… và có thành tích học tập tốt của Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tân Long (Đồng Hỷ). Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Dịp này, Phú Hưng Life cũng triển khai chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thuộc gia đình có công với cách mạng, trẻ em vùng sâu, vùng xa có thành tích học tập tốt tại các tỉnh Yên Bái, Vĩnh Phúc. Tại mỗi tỉnh, Phú Hưng Life trao tặng 100 ba lô, 100 hộp bút, 100 bộ đồ dùng học tập cho 100 học sinh thuộc các đối tượng nói trên.

Phú Hưng Life là công ty bảo hiểm nhân thọ mang đến giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính toàn diện, linh hoạt và đáng tin cậy. Công ty chính thức thành lập vào năm 2013 và là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng hàng đầu trên thị trường, với mạng lưới hơn 50 văn phòng kinh doanh trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Phú Hưng Life cũng tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng trên khắp cả nước như: Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trao tặng học bổng; quyên góp xe lăn; trao tặng xe đạp, cặp sách cho học sinh; tập huấn tài chính cho phụ nữ khó khăn khu vực sông Mê Kông…