Samsung Việt Nam: Hướng tới mục tiêu 100 nghìn đơn vị máu được hiến tặng

Hoàng Hà 17:49, 07/09/2022

Ngày 7-9, tại Nhà máy Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Việt Nam phối hợp với Hội Chủ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên, Báo Tiền Phong và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Lễ phát động Chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt 2022”.

Sau lễ phát động, hàng nghìn nhân viên SEVT đã tham gia hiến máu.

Tham dự Chương trình có ông Lee Byeong Kuk, Tổng Giám đốc SEVT; ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong.

"Chung dòng máu Việt" là chương trình thường niên được Samsung Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Bắc Ninh tổ chức từ năm 2010 và được phát động, triển khai tại các cơ sở của Samsung Việt Nam.

Ông Lee Byeong Kuk, Tổng Giám đốc SEVT tặng hoa các đơn vị, cá nhân tích cực tham gia Chương trình Chung dòng máu Việt.
Ông Lee Byeong Kuk, Tổng Giám đốc SEVT tặng hoa các đơn vị, cá nhân tích cực tham gia Chương trình Chung dòng máu Việt.

Tính từ năm 2010 đến hết năm 2021, Chương trình đã thu nhận được 90 nghìn đơn vị máu do nhân viên Samsung Việt Nam hiến tặng. Với mục tiêu 10 nghìn đơn vị máu được hiến tặng trong năm nay, “Chung dòng máu Việt 2022” sẽ đánh dấu việc Samsung Việt Nam vượt mốc 100 nghìn đơn vị máu được hiến tặng kể từ năm 2010.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lee Byeong Kuk, Tổng Giám đốc SEVT nhấn mạnh: Tổ chức hiến máu thường xuyên vào những thời điểm khan hiếm máu đã trở thành truyền thống của Samsung Việt Nam và hiến máu đã trở thành văn hóa đáng tự hào của nhân viên Samsung.

Sau lễ phát động, đã có 1,2 nghìn nhân viên SEVT tham gia hiến máu.


Từ khóa:

hiến máu

samsung