Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong hoạt động Công đoàn

Đào Trung Anh (Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên) 11:09, 26/11/2022

Mới đây, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Khối thi đua Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị giao ban và tổng kết công tác Công đoàn năm 2022.

 

Khối thi đua Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên gồm 17 đơn vị, với trên 15.800 đoàn viên.

Năm 2022, vượt qua những khó khăn do đại dịch COVID-19, Công đoàn các đơn vị trong Khối đã bám sát chương trình hoạt động, tuyên truyền, vận động công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất. Từ đây đã có trên 2.000 sáng kiến của đoàn viên Công đoàn trong Khối được công nhận và áp dụng vào thực tiễn, mang lại hiệu quả cao trong lao động sản xuất.

Công đoàn cơ sở các đơn vị cũng kịp thời hỗ trợ đoàn viên gặp khó khăn, đảm bảo các chế độ chính sách, quyền lợi hợp pháp cho người lao động, góp phần ổn định tư tưởng cho CNVCLĐ yên tâm công tác, sản xuất; thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ; tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết, cũng như đề xuất những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động Công đoàn của đơn vị. Từ đó, thảo luận để có những giải pháp tháo gỡ kịp thời.

Hội nghị đã tiến hành suy tôn danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng, bầu trưởng, phó khối năm 2023 và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2023.


Từ khóa:

công đoàn

người lao động