Đại Từ: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

Thu Huyền 16:42, 15/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 15/1, tại Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đại Từ phối hợp với Công ty tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức trao tặng 50 suất quà cho 50 công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đại diện cho 200 CNVCLĐ trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn. 150 suất quà còn lại sẽ được LĐLĐ huyện chuyển tới các công đoàn cơ sở để trao tặng cho người lao động. Tổng trị giá các suất quà là 120 triệu đồng.

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho người lao động.
Nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho người lao động.

Dịp này, Công ty Núi Pháo cũng trao tặng 1.600 suất quà cho cán bộ, nhân viên Công ty với tổng trị giá gần 1,3 tỷ đồng; tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho công nhân và con em công nhân, như: Phát động cuộc thi ảnh “Tết ấm MHT”, thi gói bánh chưng, hiến máu tình nguyện, trình diễn thời trang tái chế với chủ đề Sắc Xuân 2023, tặng quà cho những công nhân có 10 năm cống hiến, tặng học bổng cho con em công nhân có thành tích xuất sắc trong học tập…

Dịp này, trên 300 công nhân của Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo đăng ký hiến máu tình nguyện.
Dịp này, trên 300 công nhân của Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo đăng ký hiến máu tình nguyện.

Trong khuôn khổ Chương trình, lãnh đạo LĐLĐ huyện đến thăm và tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại PTQ, xã Bản Ngoại.

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là hoạt động được LĐLĐ huyện Đại Từ tổ chức thường xuyên vào dịp cuối năm, mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự sẻ chia của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp dành cho người lao động.