Tặng quà người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vũ Công - Khánh Thiện 16:44, 10/01/2023

Ngày 10-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm, tặng quà giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Văn Lăng (Đồng Hỷ).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng chăn ấm cho các em học sinh Trường Mầm non Văn Lăng.

Trường Mầm non Văn Lăng hiện có 47 cán bộ, giáo viên, nhân viên, với 400 học sinh, trong đó có 200 em thuộc gia đình hộ nghèo. Một số giáo viên, nhân viên và nhiều em học sinh tại 7 điểm trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhằm chia sẻ khó khăn với cô và trò Nhà trường, LĐLĐ tỉnh trao tặng 10 suất quà (trị giá 700 nghìn đồng/suất) cho 10 giáo viên, nhân viên và 30 chăn ấm cho các em học sinh.

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh cũng đến thăm, tặng quà 10 giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Nguyễn Du (TP. Thái Nguyên).

* Cùng ngày, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức thăm, trao 20 suất quà Tết (với tổng giá trị trên 11 triệu đồng) cho 20 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh tặng quà cho 2 đoàn viên Công đoàn Báo Thái Nguyên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc Tết Nguyên đán Quý Mão đến đoàn viên và gia đình. Đồng thời động viên cán bộ, viên chức, người lao động từng bước khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.