Tặng quà Tết cho các gia đình chính sách

Minh Phương 11:15, 05/01/2023

Thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023”, huyện Đồng Hỷ vừa tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình người có công tiêu biểu tại các xã: Minh Lập, Hòa Bình, Quang Sơn, Hóa Thượng.

Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ trao quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo xã Quang Sơn.
Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ trao quà Tết tặng các hộ nghèo, cận nghèo ở xã Quang Sơn.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt và gửi lời chúc Tết tới các gia đình; chúc các gia đình đón năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Được biết, thực hiện “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023”, huyện Đồng Hỷ có 3.272 hộ nghèo, cận nghèo được tặng quà Tết (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, chưa kể hiện vật). Kinh phí hỗ trợ được trích từ số tiền do Ủy ban MTTQ huyện phát động và kêu gọi các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện chung tay ủng hộ để chăm lo Tết cho người nghèo.