Tặng quà Tết cho học sinh nghèo

Hoài Anh 14:40, 07/01/2023

Sáng 7-1, Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên phối hợp với Công ty TNHH Kim Tiềm và Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Chuyển phát Công nghệ tổ chức chương trình tình nguyện “Vì học sinh nghèo vùng cao” Xuân Quý Mão 2023 tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Vũ Chấn (Võ Nhai).

Những món quà ý nghĩa góp phần giúp các em học sinh được đón Tết trọn vẹn, đầm ấm hơn.
Những món quà ý nghĩa góp phần giúp các em học sinh nghèo được đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Vũ Chấn hiện có 154 học sinh là con em đồng bào dân tộc Dao và Tày, trong đó có 69 em thuộc diện hộ nghèo.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Công ty TNHH Kim Tiềm và Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Chuyển phát Công nghệ đã tặng 69 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Trường. Cửa hàng Bánh ngọt Hương Tràm (TP. Thái Nguyên) cũng trao tặng các em học sinh 154 chiếc bánh ngọt.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Chuyển phát Công nghệ trao quà cho các em học sinh.
Đại diện Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Chuyển phát Công nghệ trao quà cho các em học sinh.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023” do tỉnh Thái Nguyên phát động; thể hiện trách nhiệm xã hội của các nhà báo và doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần cùng các trường chăm lo Tết cho học sinh nghèo, giúp các em được đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm vui tươi, đầm ấm.