“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho người lao động

Vũ Công 15:38, 06/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 6-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Lương tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phú Lương tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phú Lương tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, LĐLĐ huyện Phú Lương đã trao 114 suất quà (trị giá 700 nghìn đồng/suất) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại các công đoàn cơ sở do đơn vị trực tiếp quản lý.

Ngoài ra, từ nay đến Tết Nguyên đán, LĐLĐ huyện còn tặng 20 suất quà cho công nhân đang làm việc tại các công ty trên địa bàn và 10 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng (trị giá 700 nghìn đồng/suất).

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là hoạt động được LĐLĐ huyện Phú Lương tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, đầy đủ hơn.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Phú Lương cũng tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.