Tổ chức "Tết sum vầy" tại các khu công nghiệp

Vũ Công 13:28, 07/01/2023

Ngày 7-1, tại Công ty TNHH Newone Vina (thuộc Khu công nghiệp Điềm Thụy), Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” và “Ngày hội công nhân - Phiên chợ công đoàn 2023”. Tham dự có hàng nghìn đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã trao tặng hơn 1.000 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 500 triệu đồng; tặng 2.000 phiếu mua hàng (trị giá 100 nghìn đồng/phiếu) cho người lao động; khám bệnh, xét nghiệm, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 700 người.

Ngoài ra, người lao động còn được mua hàng ưu đãi giảm giá từ 10-30%; tham gia các trò chơi kéo co, nhảy sạp…

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán được Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức thường niên. Thông qua đó nhằm động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, tổ chức công đoàn; thúc đẩy phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh...