Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên: Tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa

Tùng Lâm 14:41, 09/02/2023

Trong vòng gần 1 tháng qua (thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện ý nghĩa.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã phối hợp với gia đình ông Hà Anh Tuấn và bà Hoàng Thu Trang ở tổ 4, phường Tân Lập (TP. Thái Nguyên) tổ chức tặng cháo miễn phí cho bệnh nhân.
 

Riêng trong ngày 9-2, Bệnh viện đã phối hợp với gia đình ông Hà Anh Tuấn và bà Hoàng Thu Trang, ở tổ 4, phường Tân Lập (TP. Thái Nguyên) tổ chức tặng 250 suất cháo miễn phí (ảnh) và 50 suất quà, với tổng trị giá 14 triệu đồng, cho các bệnh nhân ung thư, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu.

Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán, Bệnh viện đã phối hợp tổ chức tặng nhiều phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Ngoài ra, hiện nay, lượng máu dự trữ tại Trung tâm Huyết học - Truyền máu của Bệnh viện đang khan hiếm, thiếu hụt trầm trọng. Nhằm phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân, đồng thời khắc phục tình trạng thiếu, khan hiếm máu, nhất là sau dịp Tết Nguyên đán, hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh do phải truyền máu, góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, cùng với việc vận động cộng đồng, nhiều cán bộ, nhân viên của Bệnh viện cũng đã tham gia hiến máu cứu người...