Công ty Núi Pháo tuyên truyền sử dụng điện an toàn

N.P.M 16:09, 20/02/2023

Sáng 20-2, Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) phối hợp với Trường THCS Hà Thượng (Đại Từ) tổ chức buổi tuyên truyền về sử dụng điện an toàn cho gần 400 học sinh.

Một tình huống giả định cấp cứu người bị điện giật tại buổi tuyên truyền.
Nhân viên Công ty Núi Pháo hướng dẫn thực hành tình huống giả định cấp cứu người bị điện giật.

Các tuyên truyền viên của Công ty Núi Pháo đã tổ chức tuyên truyền thông qua hình thức đố vui có thưởng và các trò chơi với nội dung và cách thức truyền tải gần gũi, dễ hiểu (như kiến thức về tiết kiệm điện; sử dụng điện an toàn và hiệu quả; kỹ năng phòng tránh điện giật; cách xử lý và sơ cấp cứu khi bị điện giật...); giúp các em phát huy tối đa khả năng xử lý thông tin, tạo ra một sân chơi bổ ích.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt: Nội dung kịch bản, hình ảnh trực quan sinh động và đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ với Ban Giám hiệu Nhà trường, các hoạt động đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Hoạt động này nhằm giúp thầy và trò Nhà trường hiểu thêm những lợi ích khi sử dụng điện tiết kiệm, an toàn; các biện pháp sơ cấp cứu khi bị điện giật để bảo đảm an toàn, sức khỏe cho các em học sinh cũng như gia đình.