Hai người tử vong trong hỏa hoạn ở thành phố Thanh Hóa

Theo NDĐT 12:40, 16/04/2023

Sáng 16/4, lực lượng chữa cháy đã dập tắt được vụ hỏa hoạn tại số nhà 8 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa nhưng có 2 người trong gia đình đã tử vong.

Lực lượng chức năng tiếp cận chữa cháy, cứu hộ các nạn nhân vụ hỏa hoạn.
Lực lượng chức năng tiếp cận chữa cháy, cứu hộ các nạn nhân vụ hỏa hoạn.

Khoảng 4 giờ 20 phút cùng ngày, Trung tâm thông tin 114, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại số 8 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.

Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Khu vực 1 điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe bồn nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Hai người tử vong trong hỏa hoạn ở thành phố Thanh Hóa ảnh 1

Lực lượng chức năng cứu hộ nạn nhân khỏi khu vực nguy hiểm.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ triển khai đồng bộ, khẩn trương phương án chữa cháy, cứu hộ và lực lượng chức năng đã tiếp cận, cứu hộ, lần lượt đưa các nạn nhân ra khỏi khu vực cháy.

Hai người tử vong trong hỏa hoạn ở thành phố Thanh Hóa ảnh 2

Cơ quan chức năng phong tỏa khu vực hỏa hoạn, phục vụ chữa cháy và điều tra rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra hỏa hoạn tại số nhà 8 Nguyễn Văn Huyên có 6 người, đều là thành viên trong gia đình, gồm bố, mẹ cùng 4 người con. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã cứu được 2 vợ chồng chủ hộ cùng 2 người con, đưa đến cơ sở y tế cấp cứu.

Hai người tử vong trong hỏa hoạn ở thành phố Thanh Hóa ảnh 3

Lực lượng chức năng cùng chính quyền cơ sở đang khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn.

Dù vậy, có 2 cháu bé gái, sinh năm 2015 và 2019 được phát hiện, cứu hộ khỏi tầng 4 nhưng đã tử vong, đều là con của gia đình chủ hộ.

Cùng với việc khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn, cơ quan chức năng ở Thanh Hóa đang điều tra rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.