Hơn 300 đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

P.V 11:49, 10/06/2023

Ngày 10-6, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu (Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023. Hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia Ngày hội.

Hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia Ngày hội.
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên tham gia hiến máu tại Ngày hội.

Qua khám sàng lọc, Ban Tổ chức thu được 218 đơn vị máu đảm bảo tiêu chuẩn.

Ngày hội là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời cứu giúp người bệnh trong cơn nguy kịch.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động được Công đoàn Viên chức tỉnh đẩy mạnh thực hiện trong những năm qua. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, Công đoàn Viên chức tỉnh đã góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên về vai trò, tầm quan trọng, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng.