Tọa đàm về hôn nhân - hạnh phúc gia đình

Hằng Nga 12:05, 09/06/2023

Hướng tới Ngày gia đình Việt Nam (28-6), ngày 9-6, Công đoàn, Ban Nữ công, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề “Hôn nhân - Hạnh phúc gia đình”. Tham dự có lãnh đạo ĐHTN cùng đông đảo nữ cán bộ, giảng viên các khoa, trường thành viên.

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu nữ được nghe diễn giả, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm xung quanh việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con, đối nhân xử thế; vấn đề bạo lực gia đình, tình yêu, hôn nhân; kỹ năng phát triển bản thân, sự nghiệp và xử lý các mối quan hệ xã hội... (ảnh)

Đặc biệt, trong phần hỏi đáp, các đại biểu đặt nhiều câu hỏi cho diễn giả về vấn đề hôn nhân, hạnh phúc; cách hàn gắn tình cảm vợ chồng sau những mâu thuẫn, sa ngã, hiểu lầm…

Thông qua tọa đàm góp phần giúp các cán bộ, giảng viên nữ của ĐHTN có thêm kiến thức, kỹ năng về nhiều vấn đề liên quan đến đời sống, sinh hoạt, tình yêu, hôn nhân và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Trong những năm qua, ĐHTN luôn quan tâm thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với cán bộ nữ. Hiện nay, ĐHTN có 3.649 cán bộ, viên chức, người lao động, trong đó nữ là 2.216 người. Chức danh phó giáo sư là 127 người, trong đó nữ có 41 người; có học vị tiến sĩ là 876 người, trong đó nữ có 379 người...