TNG tri ân những cống hiến của người lao động

Hoàng Cường 08:46, 31/08/2023

Trải qua 43 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu và gặt hái thêm nhiều thành công. Góp phần vào thành công đó có sự cống hiến không nhỏ của một bộ phận người lao động (NLĐ) có thâm niên làm việc tại đây. 

TNG vừa tổ chức trao Kỷ niệm chương để tri ân những NLĐ có thâm niên làm việc tại doanh nghiệp.
TNG vừa tổ chức trao Kỷ niệm chương để tri ân những NLĐ có thâm niên làm việc tại doanh nghiệp.

TNG hiện có 17.000 NLĐ, trong đó hơn 700 NLĐ có thâm niên làm việc từ 10-30 năm. Đa số họ là những NLĐ mẫn cán, gắn kết bền chặt với sự phát triển của Công ty.

Đến nay, nhiều thế hệ thứ 2, 3 của nhân viên tiếp bước làm việc tại Công ty, dành trọn thanh xuân cho TNG như bố mẹ của họ. Để tri ân sự cống hiến này, từ năm 2022 đến nay, TNG tổ chức chương trình “Trao tặng kỷ niệm chương đối với NLĐ có thâm niên công tác”. Theo đó, TNG đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 2.000 lượt cán bộ, NLĐ và khen thưởng tổng số tiền gần 3 tỷ đồng. 

Đại diện cho hơn 700 NLĐ được nhận Kỷ niệm chương tại chương trình Tri ân năm nay, anh Nông Minh Tuấn, Thủ kho Nguyên liệu, chia sẻ: Cách đây hơn 10 năm, tôi được nhận vào làm việc tại Công ty. Trong quá trình làm việc, tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để góp sức vào sự phát triển chung của đơn vị. Ngày hôm nay, thấy Công ty phát triển, tôi rất tự hào và coi đây như một ngôi nhà thứ 2 của mình.

Chị Nguyễn Thị Xuyến, nhân viên kế toán, đã gắn bó với TNG hơn 25 năm, nói: Ban đầu, tôi không nghĩ mình sẽ gắn bó lâu với Công ty đến vậy, nhưng nhờ công việc có thu nhập ổn định cùng các phúc lợi tốt nên tôi đã quyết tâm đồng hành với Công ty lâu dài. Con trai tôi cũng đang làm việc tại TNG. 

Để "giữ chân" NLĐ, TNG luôn coi "nhân viên là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”. Vì thế, ngoài chấp hành các chính sách pháp luật về lao động của Nhà nước, TNG còn có nhiều phúc lợi khác.

Cụ thể như, hằng năm TNG tổ chức nghỉ mát, vui chơi, đi du lịch cho NLĐ; tăng lương cho NLĐ từ 7 trăm nghìn - 1 triệu đồng; thưởng Tết, tặng quà, hỗ trợ xe đưa công nhân về quê ăn Tết; tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo.

Đặc biệt, trong đợt dịch COVID-19 năm 2022, TNG hỗ trợ 100 nghìn đồng/NLĐ bị nhiễm COVID-19 (từ nguồn Quỹ Công đoàn Công ty)...

Từ việc triển khai đồng bộ các hoạt động hướng về NLĐ, những năm qua, TNG luôn duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh. Doanh thu hằng năm đạt 5-6 nghìn tỷ đồng. Năm 2023, TNG được vinh danh Doanh nghiệp vì người lao động.