Manulife chi trả 300 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Nguyên Ngọc 13:31, 28/09/2023

Sáng 28-9, Công ty TNHH Manulife Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Nam Thái Nguyên tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Trần Văn Hoàn, trú tại xóm Đại An, xã Nga My (Phú Bình). 

Đại diện Công ty TNHH Manulife Việt Nam và Ngân hàng Viettinbank Chi nhánh Nam Thái Nguyên chi trả quyền lợi cho khách hàng Trần Văn Hoàn.
Đại diện Công ty TNHH Manulife Việt Nam và VietinBank Chi nhánh Nam Thái Nguyên chi trả quyền lợi cho khách hàng Trần Văn Hoàn.

Trước đó, năm 2021, ông Trần Văn Hoàn vay vốn kinh doanh tại VietinBank Chi nhánh Nam Thái Nguyên. Đến năm 2022, ông lựa chọn tham gia sản phẩm bảo hiểm "Điểm tựa thịnh vượng" của Manulife phân phối thông qua VietinBank Chi nhánh Nam Thái Nguyên nhằm trang bị giải pháp bảo vệ tài chính trước các tình huống rủi ro.

Sản phẩm bảo hiểm ông Hoàn tham gia với mức đóng 30 triệu đồng/năm, bảo vệ cho 4 người trong gia đình (gồm bản thân ông Hoàn, vợ và 2 con). Không may, vào tháng 6/2023, con gái của ông Hoàn là Trần Thị Lệ Hằng bị tử vong do tai nạn giao thông.

Nhận được thông tin, Công ty Manulife đã nhanh chóng phối hợp với VietinBank Chi nhánh Nam Thái Nguyên đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Hoàn; đồng thời hướng dẫn và hỗ trợ gia đình hoàn tất hồ sơ thanh toán quyền lợi bảo hiểm theo quy định. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, gia đình ông Hoàn được Công ty Manulife chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 300 triệu đồng; đồng thời hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục có hiệu lực để bảo vệ ông Hoàn cùng vợ và con.

Tại buổi chi trả, ông Hoàn đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tinh thần trách nhiệm cùng sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm của Công ty Manulife và VietinBank Chi nhánh Nam Thái Nguyên.

Công ty Manulife giải đáp một số thắc mắc của khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Manulife. 
Đại diện Công ty Manulife giải đáp một số thắc mắc của khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Manulife. 

Nhân dịp này, Công ty Manulife đã tổ chức tri ân và giải đáp một số thắc mắc của khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Manulife.