Vui Tết Trung thu, tặng quà học sinh điểm trường Lũng Hoài

Hằng Nga 12:41, 26/09/2023

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ trẻ em là người dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, sáng 26-9, tập thể lớp chuyên Anh 12A1 (Trường THPT Chuyên Thái Nguyên) cùng các bậc phụ huynh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu, tặng quà cho các em học sinh điểm trường Lũng Hoài, xã Thượng Nung (Võ Nhai).

Đoàn đã dành tặng các em học sinh ở điểm trường Lũng Hoài nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa.
Đoàn đã dành tặng các em học sinh ở điểm trường Lũng Hoài nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa.

Điểm trường Lũng Hoài (thuộc Trường Tiểu học Thượng Nung) có 50 học sinh, 100% là con em đồng bào dân tộc thiểu số và đều thuộc diện hộ nghèo.

Trong dịp này, các em học sinh lớp chuyên Anh 12A1 đã tổ chức chương trình văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian và vui Tết Trung thu, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh ở điểm trường Lũng Hoài. Đoàn cũng đã dành tặng các em học sinh ở đây nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa, góp phần chia sẻ khó khăn với các em.

Cụ thể, từ sự đóng góp của các bậc phụ huynh và tập thể học sinh lớp chuyên Anh 12A1 thông qua Dự án thiện nguyện “Hạt gạo nghĩa tình - Trung thu yêu thương”, Đoàn đã tặng điểm trường Lũng Hoài 1 tấn gạo, 5 chiếc bàn ăn, 55 ghế ngồi Inox, 3 nồi cơm điện công nghiệp, 52 đôi ủng nhựa và nhiều đồ dùng học tập, sinh hoạt, bánh Trung thu... Tổng trị giá các phần quà là trên 38 triệu đồng.

Thông qua chương trình giúp tập thể học sinh lớp chuyên Anh 12A1 tăng thêm tinh thần gắn kết vì cộng đồng theo đúng định hướng của chương trình dạy học mới là học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế.