Tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại tỉnh Sơn La

Thu Trang (TP. Phổ Yên) 14:41, 30/10/2023

Ngày 29-10, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN), Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện TP. Phổ Yên phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, tổ chức Chương trình tình nguyện về với xã vùng cao năm 2023 tại huyện này. Chương trình có chủ đề “Chắp cánh những ước mơ” với một chuỗi hoạt động hướng về trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Tại Chương trình, Đoàn trao tặng 110 suất quà cho các em học sinh Điểm trường Tân Thành thuộc Trường Tiểu học và THCS xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ (mỗi phần quà bao gồm sách, vở, đồ dùng học tập, quần áo, vật dụng cá nhân); trao tặng và lắp đặt cho Điểm trường Tân Thành nhiều thiết bị phục vụ học tập; cải tạo cơ sở vật chất của Điểm trường.

Đoàn cũng trao tặng 63 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm sinh hoạt cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ.

Cũng tại Chương trình, lực lượng tình nguyện viên của các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và nấu “Bữa cơm có thịt” cho các em học sinh. 

Tổng kinh phí thực hiện Chương trình là trên 85 triệu đồng, từ nguồn ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Phổ Yên.