Tọa đàm "Phát huy vai trò của phụ nữ trong thời đại mới"

Thu Hà 17:03, 13/10/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), ngày 13-10, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phát huy vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Các đại biểu tham dự tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam và những kết quả đạt được trong các phong trào thi đua của phụ nữ.

Góp sức vào kết quả chung đó, nữ trí thức Trường Chính trị tỉnh đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Nhà trường. Các chị em đều có năng lực tư duy độc lập, sáng tạo, có trình độ học vấn, bản lĩnh chính trị vững vàng, đang trực tiếp tham gia vào sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý và dự nguồn lãnh đạo, quản lý cho hệ thống chính trị cơ sở. 

Cũng tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ, trao đổi một số nội dung như: phát huy phẩm chất đạo đức của phụ nữ xưa và nay; bình đẳng giới và công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ; vai trò của phụ nữ với việc giữ gìn hạnh phúc trong gia đình thời hiện đại…

Thông qua hoạt động tọa đàm, cán bộ, công chức, viên chức Nhà trường có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao vị thế và quyền lợi của phụ nữ; đồng thời khuyến khích sự sáng tạo của phụ nữ trong thời kỳ hội nhập và đổi mới.