TP. Phổ Yên: Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty SYC

Thu Trang (TP. Phổ Yên) 18:47, 07/10/2023

Chiều 7-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Phổ Yên phối hợp với Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ SYC (có trụ sở tại phường Đồng Tiến) tổ chức Lễ công bố quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ SYC.

Lãnh đạo LĐLĐ TP. Phổ Yên tặng hoa chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ SYC.
Lãnh đạo LĐLĐ TP. Phổ Yên tặng hoa chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ SYC.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo LĐLĐ TP. Phổ Yên đã công bố và trao các quyết định kết nạp 58 đoàn viên công đoàn và thành lập Công đoàn Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ SYC; chỉ định Ban Chấp hành lâm thời gồm 3 thành viên. 

Phát biểu trong dịp này, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đề nghị Công đoàn Công ty SYC xây dựng quy chế, chương trình, kế hoạch hoạt động; thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đồng thời mong muốn Ban lãnh đạo Công ty thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện, cơ hội cho công đoàn và đoàn viên tham gia các hoạt động, phong trào của tổ chức công đoàn; thực hiện tốt công tác tuyên truyền để đoàn viên thực hiện đúng Bộ luật Lao động, các quy định trong lao động sản xuất…

Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ SYC được thành lập năm 2021, là doanh nghiệp chuyên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng và sản xuất lắp ráp linh kiện điện tử cho các doanh nghiệp điện tử trên địa bàn TP. Phổ Yên và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Công ty có 60 lao động đang làm việc, với mức thu nhập đạt 6-9 triệu đồng/người/tháng. Doanh thu hàng năm của Công ty đạt khoảng 8 tỷ đồng.