Đồng Hỷ: Trên 300 hội viên người cao tuổi tham gia Hội thi thể dục dưỡng sinh

Ngọc Ánh 17:50, 05/11/2023

Ngày 5-11, tại xã Nam Hòa, Hội Người cao tuổi huyện Đồng Hỷ phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cộng đồng tỉnh tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh lần thứ V năm 2023.

Phần thi của Câu lạc bộ xã Tân Long đoạt giải Xuất sắc.
Phần thi của Câu lạc bộ xã Tân Long đoạt giải Xuất sắc.

Tham gia Hội thi có 6 câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh kinh lạc của 6 xã, gồm: Tân Long, Quang Sơn, Văn Hán, Nam Hòa, Cây Thị, Hợp Tiến. Đây đều là các CLB tiêu biểu của huyện được tuyển chọn qua vòng sơ loại. Mỗi CLB có tối thiểu 45 thành viên tham gia biểu diễn đồng đội các động tác thể dục dưỡng sinh tay không và giao lưu biểu diễn các bài tập có công cụ hỗ trợ, với các nội dung: Dưỡng sinh kinh lạc khỏe vì nước; bài dưỡng sinh tự do trên nền nhạc bài hát “Gánh mẹ” và một bài sáng tạo.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Xuất sắc cho CLB xã Tân Long; giải Giỏi cho CLB xã Văn Hán và xã Nam Hòa; đồng giải Khá cho các CLB xã Cây Thị, Hợp Tiến và Quang Sơn.

Hội thi góp phần tạo sân chơi, là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các CLB, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc của người cao tuổi.