Đại học Thái Nguyên: Trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Thảo Nguyên 16:35, 01/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 1-2, Đại học Thái Nguyên phối hợp với các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm tặng quà sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tại Chương trình, lãnh đạo Đại học Thái Nguyên trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập, trong đó có 3 lưu học sinh người Myanmar đang theo học tại Khoa Quốc tế. Tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng được các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ.

Phát biểu tại Chương trình, PGS.TS Trần Thanh Vân, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên, gửi lời chúc mừng năm mới tới các sinh viên và gia đình nhân dịp Tết cổ truyền, mong các em về quê ăn Tết vui vẻ và an toàn; đồng thời khích lệ các sinh viên tiếp tục cố gắng, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đại học Thái Nguyên, các trường, đơn vị thành viên tổ chức.

Trong những năm qua, bên cạnh chính sách hỗ trợ sinh viên theo quy định của Nhà nước, Đại học Thái Nguyên luôn ưu tiên, dành sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.