Thăm gia đình công nhân tử vong vì tai nạn lao động

Phạm Ngọc Chuẩn 18:10, 23/04/2024

Ngày 23-4, Hội đồng an toàn vệ sinh lao động tỉnh gồm: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Hội Doanh nghiệp tỉnh, các doanh nghiệp có người bị tai nạn lao động (TNLĐ) đã đến thăm, động viên 4 gia đình có người thân không may bị TNLĐ tử vong và 1 trường hợp bị TNLĐ nặng. 

Đoàn công tác đến thăm, động viên chị Lý Thị Huyền, xóm Thống Nhất, xã Quang Sơn (Đồng Hỷ)
Đoàn công tác đến thăm, động viên chị Lý Thị Huyền, xóm Thống Nhất, xã Quang Sơn (Đồng Hỷ)

Đoàn đã đến thăm các gia đình có người bị tử vong do TNLĐ, gồm: Ông Nguyễn Văn Khoa, xóm Tân Lợi, xã Trung Lương (Định Hóa), là chồng của nạn nhân P.T.N.; bà Lâm Thị Lệ Xuân, xóm Đồng Dong, xã La Hiên (Võ Nhai), là vợ của nạn nhân Đ.V.M.; bà Lý Thị Huyền, xóm Thống Nhất, xã Quang Sơn (Đồng Hỷ), là chồng của nạn nhân N.V.K.; ông Nguyễn Văn Tâm, xóm Lương Phú, xã Lương Phú (Phú Bình), là chồng của nạn nhân P.T.C. Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến thăm, động viên ông Nguyễn Văn Kiên, ở tổ 12, phường Cam Giá (TP. Thái Nguyên), công nhân Công ty CP Hợp kim sắt, bị thương nặng do TNLĐ.

Đại diện Đoàn công tác đã chia sẻ nỗi đau và động viên gia đình nạn nhân khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống vật chất, tinh thần.